HLV Zidane nhận sai sau khi Real Madrid thua đậm Valencia

09/11/2020 11:02

HLV Zinedine Zidane đã thẳng thắn nhận trách nhiệm sau khi Real Madrid hứng chịu thất bại thảm hại trước Valencia với tỷ số 1-4 và rớt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga.

Mặc dù là đội bóng mở tỷ số trước với người lập công là tiền đạo Benzema, nhưng CLB Real Madrid bất ngờ bị đội chủ nhà Valencia lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỷ số đậm 4-1. Đáng chú ý Carlos Soler đã lập hat-trick trên chấm phạt đền cùng pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Varane.
HLV Zidane nhận sai sau khi Real Madrid thua đậm Valencia - 1
Carlos Soler lập hat-trick cho Valencia trên chấm phạt đền
Hat-trick của Carlos Soler là hat-trick được ghi trên chấm phạt đền đầu tiên trong thế kỷ 21 ở La Liga, đồng thời cũng khiến cho Real Madrid có một trận thua với tỷ số đậm sau hơn 2 năm dẫn dắt của HLV Zinedine Zidane.
Đây là trận thua đậm nhất kể từ sau thất bại 1-5 trước Barcelona hồi tháng 10/2018, trận đấu khiến HLV Lopetegui mất việc.
HLV Zidane nhận sai sau khi Real Madrid thua đậm Valencia - 2
Các cầu thủ Real Madrid bất ngờ chơi chùng xuống sau khi mở tỷ số và liên tiếp nhận những bàn thua khó hiểu
Nói về màn trình diễn của đội nhà, HLV Zinedine Zidane thẳng thắn thừa nhận những sai lầm về mặt chiến thuật và nhận toàn bộ trách nhiệm về mình sau trận thua sốc này.
"Chúng tôi đã bắt đầu 30 phút đầu tiên của hiệp một rất tốt. Nhưng sau khi bị gỡ hòa, chúng tôi đã không còn đứng vững và mất hết quyết tâm thi đấu. Mọi thứ xảy ra thật khó hiểu: ba quả phạt đền và một bàn phản lưới nhà", HLV Zidane nói.
"Chúng tôi đã biến mọi thứ trở nên sai lầm, thật khó hiểu được màn trình diễn của chúng tôi. Không có lý do gì để bào chữa cho cách chúng tôi phòng ngự ngày hôm nay. Sau bàn thắng mở tỷ số, chúng tôi lại thi đấu dưới sức và giảm nhịp độ trận đấu một cách sai lầm.
Hàng phòng ngự không còn tốt như trước đây. Tôi không nghĩ rằng ngày hôm nay Valencia tốt hơn chúng tôi về mặt chiến thuật nhưng tôi là người cần tìm ra giải pháp để khắc phục sau trận đấu này", Zidane nói thêm.
HLV Zidane nhận sai sau khi Real Madrid thua đậm Valencia - 3
HLV Zidane nhận trách nhiệm sau trận thua sốc của đội nhà
Hiện tại Real Madrid vẫn đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga sau thất bại trước Valencia cũng như trận thua khá xấu hổ trước Cadiz hồi đầu mùa. Đối thủ cạnh tranh chức vô địch La Liga là Barcelona cũng đang khởi đầu mùa giải không tốt dưới thời tân HLV Ronald Koeman khi đứng thứ tám trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau bảy trận đấu.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Zidane nhận sai sau khi Real Madrid thua đậm Valencia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO