HLV từng dự World Cup bị chỉ trích dữ dội ở đội tuyển UAE

21/11/2020 09:20

HLV Jorge Luis Pinto đã hứng chịu sự chỉ trích dữ dội sau thành tích không tốt trong giai đoạn đầu dẫn dắt đội tuyển UAE.

Liên đoàn bóng đá UAE đã mất rất nhiều công sức để đưa HLV Jorge Luis Pinto vào ghế nóng với hy vọng ông sẽ mang tới sắc màu mới cho đội tuyển UAE, sau giai đoạn không thành công ở vòng loại World Cup 2022.
HLV từng dự World Cup bị chỉ trích dữ dội ở đội tuyển UAE - 1
Đội tuyển UAE thi đấu không thành công trong thời gian đầu dưới thời HLV Jorge Luis Pinto
Dù cho đội tuyển UAE có thời gian tập trung khá dài (do giải VĐQG UAE) nhưng họ lại thi đấu không tốt. Trong 3 trân giao hữu dưới thời HLV người Colombia, UAE chỉ thắng 1 (Tajikistan), thua 2 (Uzbekistan, Bahrain).
Điều khiến khiến cho tân HLV đội tuyển UAE hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích. Tờ Emirates Today cho rằng lối chơi của đội tuyển không có gì thay đổi so với giai đoạn trước đây. Đội bóng Tây Á vẫn thi đấu rất phập phù và thiếu ổn định.
Bên cạnh đó, tờ báo này còn chỉ trích HLV Jorge Luis Pinto đã bỏ qua nhiều cầu thủ đang đạt phong độ cao, để tin dùng những cá nhân không tốt.
Việc đội tuyển UAE nhận tới 7 bàn thua trong 3 trận gần nhất khiến cho người ta nghi ngờ về khả năng của hàng thủ. Bản thân HLV người Colombia là người có xu hướng chơi thực dụng và đội tuyển UAE cũng vậy. Do đó, việc thủng lưới quá nhiều trước những đối thủ ngang cơ khiến cho người hâm mộ cảm thấy bất an.
HLV từng dự World Cup bị chỉ trích dữ dội ở đội tuyển UAE - 2
HLV Jorge Luis Pinto đang chịu rất nhiều sức ép từ báo giới và dư luận UAE
Trước làn sóng chỉ trích, HLV Jorge Luis Pinto cho biết: “Nhiều người nghĩ rằng tôi tới đội tuyển UAE để kiếm tiền nhưng thực tế là mục tiêu lớn nhất của tôi là giúp đội bóng giành vé dự World Cup 2022.
Khi tôi đưa đội tuyển Costa Rica tới World Cup 2014, chúng tôi đã lọt vào bảng tử thần với các đối thủ Anh, Italia, Uruguay. Ai cũng nghĩ chúng tôi sẽ phải về nước sớm nhưng hồi kết mới thú vị.
Chúng tôi đã xuất sắc giành quyền vượt qua vòng bảng và thậm chí lần đầu tiên lọt vào tứ kết. Khi ấy, tôi đã thực sự trở thành người hùng. Do đó, hãy cứ bình tĩnh chờ đợi hồi sau sẽ rõ”.
HLV Jorge Luis Pinto sẽ có rất nhiều việc phải làm, khi đội tuyển UAE đã thi đấu không thành công ở vòng loại World Cup 2022. Họ chỉ xếp thứ 4 bảng G với 6 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam 5 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận). Do đó, họ cần phải giành chiến thắng cả 4 trận trước Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam mới có hy vọng đi tiếp.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV từng dự World Cup bị chỉ trích dữ dội ở đội tuyển UAE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO