HLV Trương Việt Hoàng: V-League 2020 hấp dẫn hơn khi thay đổi thể thức

16/05/2020 20:10

HLV Trương Việt Hoàng của Viettel khẳng định V-League 2020 sẽ hấp dẫn, có tính cạnh tranh cao hơn khi diễn ra theo thể thức mới.

V-League 2020 đã phải thay đổi thể thức thi đấu do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Theo đó, các đội bóng sẽ hoàn tất lượt đi với 13 vòng đấu (bao gồm cả 2 vòng đã diễn ra) sau đó chia nhóm 8 đội xếp trên sẽ thi đấu để tranh chức vô địch, 6 đội xếp dưới sẽ thi đấu để tránh 1 suất xuống hạng.
hlv truong viet hoang: v-league hap dan hon khi thay doi the thuc  hinh 1
HLV Trương Việt Hoàng tin V-League 2020 sẽ giàu tính cạnh tranh hơn khi thay đổi thể thức. 
Nhận xét về thể thức thi đấu mới của V-League, HLV CLB Viettel - Trương Việt Hoàng chia sẻ: "Việc V-League thay đổi thể thức là điều bắt buộc nhưng điều đó sẽ làm giải đấu tăng tính cạnh tranh hơn rất nhiều. Tôi dám chắc sẽ không đội nào tính toán quá nhiều mà phải bung sức ngay từ vòng đấu thứ 3 sắp tới để tích lũy càng nhiều điểm càng tốt trước khi bước vào giai đoạn hai.
Với thể thức thi đấu mới của V-League, chúng tôi đặt mục tiêu thắng tất cả các trận trên sân nhà để có điểm số trọn vẹn. Khi đá sân khách, chúng tôi sẽ tùy từng trận để có những tính toán hợp lý nhưng chắc chắn toàn đội không thể hài lòng nếu không có điểm". 
Theo lịch thi đấu, CLB Viettel sẽ có trận đấu với Sanna Khánh Hòa ở vòng sơ loại Cúp QG vào ngày 24/5 trước khi trở lại đấu trường V-League với trận làm khách trên sân Nam Định ngày 6/6.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Trương Việt Hoàng: V-League 2020 hấp dẫn hơn khi thay đổi thể thức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO