HLV Than Quảng Ninh mong cầu thủ sớm được trả lương

04/04/2021 09:54

HLV Hoàng Thọ hy vọng ban lãnh đạo CLB Quảng Ninh sẽ thanh toán khoản tiền lương còn nợ vào tuần sau để các cầu thủ có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng.

"Tôi mong sang tuần ban lãnh đạo sẽ giải quyết cho các cầu thủ. Đó là quyền lợi của các cầu thủ. Họ chỉ đòi hỏi quyền lợi xứng đáng với thời gian, công sức bỏ ra để tập luyện và thi đấu. Kết quả trận đấu là chiến thắng, nhưng sau đó cũng có những nỗi buồn", HLV Hoàng Thọ chia sẻ ở buổi họp báo sau trận thắng 1-0 trước Bình Dương.

Ở trận đấu trên sân Cẩm Phả, bất chấp những vấn đề nội bộ, các cầu thủ Quảng Ninh vẫn có màn trình diễn tốt và giành 3 điểm bằng pha lập công duy nhất của Trần Trung Hiếu ở phút 34. Kết quả này giúp Quảng Ninh giữ vững vị trí nhì bảng sau 7 vòng đấu tại V-League 2021.

HLV Than Quảng Ninh mong cầu thủ sớm được trả lương - 1

Cầu thủ Quảng Ninh phải thi đấu không lương trong 8 tháng vừa qua.

Ông nói thêm: "Chiến thắng có ý nghĩa lớn về tinh thần. Các cầu thủ ra sân chiến đấu 100% khả năng và giải quyết từng trận. Tôi nói họ không nên để ý đến bảng xếp hạng. Đó chỉ là kết quả tạm thời. Tôi chỉ hy vọng năm sau Quảng Ninh vẫn chơi tại giải đấu cao nhất Việt Nam".

Trận đấu trên sân Cẩm Phả cũng là ngày trở về của HLV Phan Thanh Hùng, người từng có nhiều năm thành công khi dẫn dắt đội bóng đất mỏ. Kết thúc mùa giải V-League 2020, chiến lược gia 60 tuổi nhận lời dẫn dắt Bình Dương.

"Tinh thần của Quảng Ninh rất tốt. Vấn đề của họ các bạn cũng biết rồi, nhưng đội bóng vẫn tập trung vào chuyên môn. Đó là điều đáng khen ngợi. Lối chơi của Quảng Ninh quá tốt. Họ có nhiều cầu thủ trẻ chơi tiến bộ. Tôi nghĩ họ sẽ gây không ít khó khăn cho các đội khác", HLV Thanh Hùng nhận định.

Chiều 31/3, nhiều trụ cột Quảng Ninh như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Hải Huy... bỏ lên khán đài, từ chối tập luyện để phản ứng chuyện bị nợ lương. Một cầu thủ chia sẻ với Zing rằng toàn đội đã không được thanh toán tiền lương trong 8 tháng.

Sau đó, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã đến buổi tập, động viên cầu thủ và hứa sẽ giải quyết tình trạng này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Than Quảng Ninh mong cầu thủ sớm được trả lương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO