HLV Solskjaer đổ lỗi cho khán giả sau trận thua Arsenal

02/11/2020 11:37

Để thua Arsenal một cách cay đắng ngay trên sân nhà Old Trafford, nhưng HLV Solskjaer bất ngờ đổ lỗi việc không có khán giả trực tiếp cổ vũ trên khán đài là nguyên nhân khiến "Quỷ đỏ" thất bại.

Sau chiến thắng tưng bừng 5-0 trước RB Leipzig ở Champions League, thầy trò HLV Solskjaer tự tin trở về sân nhà Old Trafford để tiếp Arsenal trong khuôn khổ vòng 7 Premier League.
Mặc dù vậy đội chủ nhà thi đấu mờ nhạt, đặc biệt sai lầm của Paul Pogba đã giúp Arsenal được hưởng quả phạt đền và Aubameyang không bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ thành David de Gea.
HLV Solskjaer đổ lỗi cho khán giả sau trận thua Arsenal - 1
Aubameyang ghi bàn duy nhất trên chấm phạt đền giúp Arsenal vượt qua Man Utd
Bàn thắng của Aubameyang cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng sát nút cho "Pháo thủ" để chấm dứt 27 trận không biết mùi chiến thắng khi đối đầu với các đội bóng trong nhóm "Big six", cũng khiến cho trận đấu thứ 100 của HLV Solskjaer khi dẫn dắt Man Utd có một kết cục cay đắng. Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Aubameyang cũng giúp “Pháo thủ” có chiến thắng đầu tiên tại Old Trafford sau 14 năm.
HLV Solskjaer đổ lỗi cho khán giả sau trận thua Arsenal - 2
HLV Solskjaer có trận đấu thứ 100 cho Man Utd đáng quên
Mặc dù vậy, trả lời ở họp báo sau trận đấu, HLV Solskjaer bất ngờ đổ lỗi cho nguyên nhân thất bại của Man Utd trước Arsenal là do không có sự cổ vũ trực tiếp của khán giả trên khán đài nên các cầu thủ không tìm được cảm hứng để ghi bàn.
Hiệp đầu chúng tôi đã không vùng lên được. Họ hay hơn chúng tôi. Sang hiệp hai, họ không cho thấy sẽ ghi được bàn ngoài quả penalty đó, chúng tôi đã chơi với cường độ cao hơn. Nhưng chúng tôi lại không duy trì được điều đó. Đấy có thể là lý do.
Trận này chúng tôi quá ẩu, quá nhiều đường chuyền hỏng, quá nhiều điều có nguy cơ tệ hại đã xảy đến với chúng tôi. Chúng tôi cần sự ổn định. Phong độ sân nhà và sân khách của đội thực sự đi chệch hướng khi chẳng có CĐV nào trên sân. Cứ nhìn vào thông số sẽ thấy”, HLV Solskjaer nói.
HLV Solskjaer đổ lỗi cho khán giả sau trận thua Arsenal - 3
Paul Pogba tự nhận mình "ngu ngốc" khi gây ra quả phạt đền khiến Man Utd gánh chịu thất bại trước Arsenal
Trong khi đó, Paul Pogba - "tội đồ" của Man Utd trong trận đấu này khi gây ra quả phạt đền cho đội nhà - cũng đã lên tiếng thừa nhận sai lầm. “Tôi không được gây ra một lỗi như vậy. Tôi cứ nghĩ mình có thể chạm được vào bóng, nhưng lại không phải vậy mà khiến chúng tôi thủng lưới.
Khi cố tranh bóng với cậu ta, tôi cảm thấy là mình đã va chạm với cậu ta một chút. Lúc đó đang ở trong vòng cấm và tôi nhận ra mình đã mắc lỗi. Đáng ra tôi nên để cậu ta nhận bóng rồi ngăn cản đường chuyền vào. Có thể tôi hơi đuối sức vì phải lao về trước đó, nó khiến tôi gây ra một sai lầm ngu ngốc. Tôi sẽ rút kinh nghiệm. Tôi không giỏi phòng ngự trong vòng cấm và phải cải thiện điều này”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Solskjaer đổ lỗi cho khán giả sau trận thua Arsenal
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO