HLV Ronald Koeman nói gì về tin đồn mâu thuẫn với Messi?

17/09/2020 06:35

Trả lời phỏng vấn đài Fox Sports, HLV Ronald Koeman phủ nhận mâu thuẫn với Messi và khẳng định cầu thủ này chỉ có vấn đề với CLB.

HLV Ronald Koeman bị cho là có xung đột với Messi ngay sau khi tiếp quản Barcelona. Chiến lược gia này từng tuyên bố: “Quyền lực của Messi đã hết” và được xem là một trong những nguyên nhân khiến cầu thủ người Argentina gửi bản fax yêu cầu chia tay CLB.
HLV Ronald Koeman nói gì về tin đồn mâu thuẫn với Messi? - 1
HLV Ronald Koeman khẳng định không có mâu thuẫn với Messi
Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn đài Fox Sports, HLV Ronald Koeman phủ nhận mâu thuẫn với Messi và khẳng định cầu thủ này chỉ có vấn đề với CLB Barcelona.
HLV người Hà Lan cho biết: “Tôi và Messi đã nói chuyện với nhau nhiều lần. Mối quan hệ của chúng tôi rất tốt. Xung đột chỉ nằm ở mối quan hệ giữa Messi và CLB. Tôi không thấy gì khác biệt cả. Tôi và cậu ấy sẽ tiếp tục nói chuyện trong tương lai”.
Trước đó, trong buổi ra mắt Barcelona, tân binh Miralem Pjanic cũng đã lên tiếng ca ngợi ngôi sao số 1 của CLB. Cầu thủ người Bosnia chia sẻ: “Tôi từng sát cùng cùng nhiều cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới. Tôi đã theo dõi Messi từ lâu và tôi có cơ hội tốt hơn để hiểu rõ anh ấy.
Messi đã làm được nhiều điều cho Barcelona. Sẽ thật khác lạ nếu như nhìn thấy anh ấy trong màu áo khác. Messi trông rất hạnh phúc. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Thật vui khi được ở chung phòng thay đồ với người ngoài hành trinh”.
Sau những tranh cãi với Barcelona, cuối cùng, Messi đã chấp nhận ở lại CLB. Mới đây, El Pulga đã có mặt trong chiến thắng 3-1 trong trận giao hữu với Gimnastic.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ronald Koeman nói gì về tin đồn mâu thuẫn với Messi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO