HLV Polking: 'Hoàng Thịnh chơi mạnh mẽ và xứng đáng được tôn trọng'

27/03/2021 21:13

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận HA Gia Lai gặp CLB TPHCM ở vòng 6 V-League, HLV Mano Polking thừa nhận đội bóng của ông chịu tổn thất khi mất Hoàng Thịnh.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Mano Polking của CLB TPHCM nói lại về án phạt của Hoàng Thịnh: "Chúng tôi thua một trận đấu rất quan trọng. Hoàng Thịnh là thủ lĩnh, là chiến binh trong đội, nên việc không có cậu ấy là một mất mát lớn. Tình huống va chạm ở vòng trước khiến chúng ta mất đi một cầu thủ quan trọng cho đội tuyển Việt Nam là Đỗ Hùng Dũng.

Tuy nhiên án phạt với Hoàng Thịnh chính là hậu quả quá nặng. Truyền thông phê phán, chỉ trích cậu ấy. Hoàng Thịnh không đáng phải nhận như vậy. Thịnh chơi mạnh mẽ, hết mình và xứng đáng được tôn trọng". "Tôi có những cầu thủ khác có thể thay thế được Hoàng Thịnh. Đó là cơ hội của họ", HLV Polking nói tiếp.

HLV Polking: Hoàng Thịnh chơi mạnh mẽ và xứng đáng được tôn trọng - 1

HLV Mano Polking khẳng định CLB TPHCM sẽ chơi tốt dù vắng Hoàng Thịnh.

Đánh giá về trận gặp HA Gia Lai, chiến lược gia người Đức cho biết: "Ở V-League các đội đều mạnh trên sân nhà. HA Gia Lai có CĐV cổ vũ cuồng nhiệt trong 90 phút. Chúng tôi biết điều này. TPHCM chơi với sự cố gắng, tinh thần cao nhất, sẵn sàng kiếm 3 điểm.  HAGL có bước chạy đà tốt, có cá nhân xuất sắc, chơi kỹ thuật và đặc biệt là HLV rất giỏi về quản lý. Họ duy trì phong độ. Đó là điểm mạnh của họ".

Cuối cùng, HLV người Đức khẳng định mục tiêu của ông và TPHCM vẫn là giành ngôi vô địch: "Trước khi tôi sang Việt Nam mục tiêu của tôi là giúp TPHCM vô địch.

Quan điểm của chúng tôi vẫn vậy, thậm chí tăng lên. Điểm số hiện tại chưa phản ánh đúng thực lực của đội. Chúng tôi thiếu may mắn và bị bất lợi từ các quyết định của trọng tài, chẳng hạn như trận thua Than Quảng Ninh".

Trận đấu giữa HA Gia Lai và TPHCM là tâm điểm tại vòng 6 LS V-League 2021,lúc 17h ngày 28/3 trên sân Pleiku. Cuộc đối đầu này càng được chờ đợi khi có màn đối đầu giữa HLV Kiatisuk và Lee Nguyễn.

HLV Kiatisuk nói về học trò cũ Lee Nguyễn: "Trước đây cậu ấy là học trò của tôi năm 2010. Tôi rất chào đón người em trở về. Đó là cầu thủ giỏi, có nhãn quan chiến thuật, năng lực tốt, là tấm gương cho các cầu thủ trẻ.

HLV Polking: Hoàng Thịnh chơi mạnh mẽ và xứng đáng được tôn trọng - 2

HLV Kiatisuk sẵn sàng cho cuộc tái ngộ Lee Nguyễn.

Ngày mai tôi với Lee Nguyễn không nói chuyện bóng đá, mà chỉ hỏi thăm về gia đình, về sự nghiệp".

Chia sẻ về trận gặp TPHCM, HLV Kiatisuk thông báo tin vui về chấn thương của Tuấn Anh: "Tuấn Anh tương đối ổn, nhưng chúng tôi đánh giá lần cuối xem cậu ấy có thể đá chính hay dự bị".

Đánh giá về người đồng nghiệp HLV Mano Polking đang dẫn dắt TP HCM, Kiatisuk cho biết: "Đó là người đồng nghiệp cùng học bằng HLV PRO với tôi ở bên Thái Lan. HLV Polking giúp TP HCM thắng Sài Gòn còn chúng tôi thua. HA Gia Lai sẽ thi đấu với khả năng cao nhất để hoàn thành mục tiêu là giành chiến thắng trên sân nhà".

HLV Kiatisuk cho biết ông quan tâm ở từng trận đấu cụ thể, nên chưa nghĩ tới ngôi vô địch. Đặc biệt, sau khi đưa đội bóng phố Núi lên ngôi đầu bảng V-League, Kiatisuk tiết lộ bầu Đức chỉ… cười.

Thùy Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Polking: 'Hoàng Thịnh chơi mạnh mẽ và xứng đáng được tôn trọng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO