HLV Phan Thanh Hùng: 'Tôi vẫn ủng hộ HAGL vì lứa cầu thủ này quá hay'

21/10/2020 15:18

HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh khẳng định vẫn ủng hộ HAGL vì lối chơi và vì lứa cầu thủ Tuấn Anh, Xuân Trường quá hay.

Hoàng Anh Gia Lai nhận thất bại thứ ba liên tiếp khi đối đầu với Than Quảng Ninh ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020. Không thủng lưới đến 4 bàn như hai trận trước, lần này đội bóng phố núi lọt lưới ba bàn và ra về với kết quả thua 1-3.

"Tôi rất thích cầu thủ HAGL. Họ cần một triết lý phù hợp. Tôi vẫn thích lối đá của họ, nhưng V-League khắc nghiệt lắm, đẹp thì chưa đủ, phải hiệu quả nữa", HLV Phan Thanh Hùng đưa ra những nhận định về đối thủ mà đội bóng của ông vừa đánh bại.

Vị HLV trưởng của Than Quảng Ninh nhấn mạnh rằng ông rất thích cách chơi bóng của Xuân Trường, Tuấn Anh và các đồng đội. Thậm chí, nhà cầm quân này còn không ngại nói về trường hợp được dẫn dắt những cầu thủ như vậy.

HLV Phan Thanh Hùng: 'Tôi vẫn ủng hộ HAGL vì lứa cầu thủ này quá hay' - 1

HAGL (áo đỏ) thua 3 trận liên tiếp.

"Người trong cuộc mới hiểu được. Như tôi đang làm Than Quảng Ninh thì tôi hiểu đội bóng cần điều gì và cần làm gì. Nếu có thử thách thật như bạn nói thì tôi cũng cần thời gian. Tôi thích cách cầu thủ HAGL chơi bóng. Các cầu thủ trẻ Quảng Ninh không làm được điều như vậy đâu. Đó là điều đáng khen ngợi của cầu thủ HAGL", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

"Ngoài cầu thủ ra thì còn phải do chiến lược CLB, khi đề cập đến mục tiêu của đội bóng. Không phải cầu thủ thi đấu hay là đã làm được nhiều người muốn cả. Tôi vẫn ủng hộ HAGL vì lối chơi. Lứa cầu thủ này quá hay. Họ đã đóng góp lớn cho ĐTQG. Thật sự không dễ để đào tạo ra những cầu thủ chất lượng như vậy".

Trong khi đó, sau khi nhận 3 trận thua đậm, HLV Nguyễn Văn Đàn cho biết HAGL sẽ cố gắng để có vị trí cao hơn hiện tại. Khi mới bắt đầu giai đoạn 2, cũng chính HLV này tuyên bố đội bóng phố núi không đặt nặng mục tiêu thứ hạng mà chỉ tập trung vào lối chơi cống hiến.

"Chúng tôi phải tính toán nhân sự, làm sao cố gắng thi đấu sân nhà đá với Sài Gòn FC tốt, cố gắng đạt mục tiêu cao hơn thứ hạng hiện tại", HLV Nguyễn Văn Đàn chia sẻ sau trận thua Than Quảng Ninh tối 20/10.

  • Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
    Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.
  • Lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024
    Vòng I diễn ra từ 16 đến 23/3 tại Bình Phước, trong khi vòng II và vòng Chung kết diễn ra từ 7 đến 17/11 tại Lào Cai. Đây cũng là năm đầu tiên giải VĐQG diễn ra theo thể thức 9 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng như các năm trước.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (18/3)
    Trận đấu chú ý ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa BTL Thông Tin và Vietinbank
  • Carlos Alcaraz vô địch Indian Wells 2024
    Carlos Alcaraz xuất sắc đánh bại đàn anh Daniil Medvedev sau hai set với điểm số 7-6(7-5) và 6-1 để lên ngôi vô địch Indian Wells 2024.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)
    ĐKVĐ Ninh Bình LP Bank có trận ra quân vào ngày hôm nay, đối thủ chỉ là một Hà Nội mới lên hạng.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)
    Giai đoạn 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2024 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ 16/3-23/3.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Phan Thanh Hùng: 'Tôi vẫn ủng hộ HAGL vì lứa cầu thủ này quá hay'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO