HLV Pep Guardiola tức giận khi Man City không thắng nổi West Brom

16/12/2020 10:17

Kiểm soát thế trận, tung ra 26 cú dứt điểm trong trận đấu, nhưng Man City vẫn không thể giành chiến thắng trước West Brom khiến HLV Pep Guardiola vừa tức giận vừa thất vọng về đội nhà.

HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự thất vọng của mình sau khi Man City bị West Brom cầm hòa vào rạng sáng nay (16/12). Thủ môn Sam Johnstone của West Brom đã có 2 pha cứu thua xuất thần ở những phút bù giờ để từ chối chiến thắng của đội chủ sân Etihad, khiến Man City vẫn chôn chân ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Tottenham Hotspur 5 điểm.

HLV Pep Guardiola tức giận khi Man City không thắng nổi West Brom - 1

Thủ môn Sam Johnstone có 2 pha cứu thua xuất thần ở những phút bù giờ

HLV Pep Guardiola tức giận khi Man City không thắng nổi West Brom - 2

Man City chỉ ghi được 18 bàn thắng sau 12 trận ở mùa giải này

Trận hòa này nối tiếp màn trình diễn đáng thất vọng sau trận derby thành Manchester mà không có bàn thắng nào được ghi vào thứ bảy tuần trước. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đang có 20 điểm và chỉ ghi được 18 bàn sau 12 trận ở giải mùa này, khác xa với hai mùa giải trước.

"Chúng tôi đã kiểm soát được mọi thứ ở trận đấu này, bàn thắng họ ghi được là sự chệch choạc trong một tình huống mất tập trung. Chúng tôi tốt hơn họ ở tất cả các tuyến nhưng lại gặp khó khăn trong việc ghi bàn. Chúng tôi kiểm soát trận đấu nhưng lại không thể ghi bàn. Rất khó để HLV tìm ra giải pháp", HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận đấu.

HLV Pep Guardiola tức giận khi Man City không thắng nổi West Brom - 3

HLV Pep Guardiola bày tỏ thất vọng khi Man City có tới 26 cú dứt điểm mà không thể giành chiến thắng trước West Brom

"Chúng tôi đã không tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp một, họ có rất nhiều cầu thủ trước khung thành. Trong hiệp hai, chúng tôi đã làm mọi cách nhưng không thể ghi bàn. Chúng tôi đã dứt điểm rất nhiều, tôi nghĩ phải có đến 26 cú sút, nhưng không ghi thêm được bàn thắng nào. Chúng tôi đang vật lộn trong khâu ghi bàn.

Bây giờ không phải là điểm số để đứng đầu giải đấu, mà chúng tôi cần phải thắng những trận đấu như thế này. Đây là những đội bóng mà chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Để đua tranh chức vô địch, chúng tôi phải đánh bại West Brom trên sân nhà. Vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước. Nhưng thật kỳ lạ khi chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này nhưng lại không thể đạt được mục đích", HLV Pep Guardiola nói thêm.

HLV Pep Guardiola tức giận khi Man City không thắng nổi West Brom - 4

Sông Lam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Pep Guardiola tức giận khi Man City không thắng nổi West Brom
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO