HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ cho Công Phượng

25/12/2020 20:05

HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sử dụng đội hình mạnh nhất, trong đó giao nhiệm vụ ghi bàn cho Công Phượng, Tiến Linh… ở trận tái đấu U22 Việt Nam tại Phú Thọ ngày 27/12.

Ở trận "lượt đi" diễn ra trên sân Cẩm Phả ngày 23/12, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 3-2 trước các đàn em U22 Việt Nam. Dù vậy, đây là một trận thắng khó nhọc của Văn Quyết và các đồng đội, dù họ được đánh giá cao hơn nhiều về kinh nghiệm so với U22 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ cho Công Phượng - 1

HLV Park Hang Seo dặn dò khá kỹ Công Phượng

Một trong những nguyên nhân khiến đội tuyển Việt Nam chơi chưa tốt là còn khá bỡ ngỡ với chiến thuật mới, bên cạnh đó là việc HLV Park Hang Seo không sử dụng đội hình mạnh nhất. Hầu hết các cầu thủ đá chính là tân binh, và phải sang hiệp 2 ông Park mới tung vào sân Trọng Hoàng, Xuân Trường, Văn Toàn… thì tình hình mới khởi sắc hơn.

Ở trận "lượt về", HLV Park Hang Seo quyết thay đổi hình ảnh đội tuyển Việt Nam, khi có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất. Cầu thủ nhận được sự quan tâm đặc biệt của thầy Park là tiền đạo Công Phượng. Ở buổi tập chiều nay, Công Phượng được HLV Park Hang Seo trao đổi riêng khá lâu. Có thể ông Park đã giao nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công và ghi bàn cho tiền đạo CLB HA Gia Lai.

Ngoài Công Phượng, HLV Park Hang Seo cũng trao đổi với Thành Chung và một số cầu thủ khác. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng, nếu đội tuyển Việt Nam sử dụng những cầu thủ tốt nhất, thì U22 Việt Nam sẽ khó có thể chống đỡ.

Ở buổi tập chiều nay của đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải vắng mặt vì rách cơ đùi, phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Ngoài ra, hai cầu thủ Tuấn Tài và Xuân Cường cũng không xuất hiện. Đây là hai cầu thủ dính chấn thương trong trận đấu ở Cẩm Phả.

HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ cho Công Phượng - 2

Đội tuyển Việt Nam tập luyện ở Hà Nội buổi chiều ngày 25/12

Nói về tình hình sức khỏe của những đồng đội, hậu vệ Hồ Tấn Tài chia sẻ: "Về chấn thương của các cầu thủ trong đội, tôi nghĩ đã có bác sĩ chăm sóc. Các chấn thương đều không đáng ngại. Họ chỉ cần một thời gian ngắn để có thể trở lại".

Chia sẻ về sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam, Tấn Tài nói: "Tôi và đồng đội vẫn tập trung với giáo án thầy đề ra. Cả đội đang cố gắng hoàn thiện do chúng tôi có nhiều cá nhân mới

Sau trận đấu vừa qua. HLV Park không nhắc nhở nhiều, chỉ nói với toàn đội rằng có nhiều thành viên mới nên cần tập trung hoàn thành yêu cầu. Thầy muốn từng cá nhân phải làm tốt phần việc được giao".

Về phần U22 Việt Nam, hậu vệ Lê Xuân Tú vẫn phải tập riêng với chấn thương chân trái. Xuân Tú đá chính từ đầu trong trận U22 thua tuyển Việt Nam 2-3 ở Quảng Ninh.

Sáng mai (26/12), đội tuyển Việt Nam cùng U22 Việt Nam di chuyển lên Phú Thọ và có cuộc tái đấu vào 17h ngày 27/12 trên sân Việt Trì.

Hoàng Quốc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ cho Công Phượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO