HLV Park Hang Seo bất bại 29 trận, tuyển Việt Nam là số 1 Đông Nam Á

12/06/2021 07:55

HLV Park Hang Seo duy trì thành tích đối đầu áp đảo với HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia, trong khi tuyển Việt Nam nối dài chuỗi trận bất bại trước các đội Đông Nam Á.

Tuyển Việt Nam đã đạt được mục tiêu kép ở trận thắng 2-1 trước Malaysia. Thầy trò HLV Park Hang Seo vừa giữ vững ngôi đầu bảng với 17 điểm, gần như chắc chắn lọt vào vòng loại cuối cùng, vừa thị uy sức mạnh của đội bóng số 1 Đông Nam Á hiện tại.

Trong 8 đội bóng dự vòng loại thứ hai, tuyển Việt Nam là cái tên duy nhất vẫn đang nuôi mộng World Cup. Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Singapore, Philippines, Campuchia, Lào đã thay nhau rời cuộc chơi.

Từ khi vòng loại World Cup được nối lại sau đại dịch COVID-19, tuyển Việt Nam là đội hiếm hoi có được chiến thắng. Cũng trong đêm qua, Campuchia thua 0-10 trước Iran. Kyrgyzstan đè bẹp Myanmar với tỷ số 8-1, dù đội bóng Trung Á giao nhiệm vụ bảo vệ cầu môn cho một... tiền đạo. Singapore cũng thua trắng 0-3 trước Ả Rập Xê Út.

HLV Park Hang Seo bất bại 29 trận, tuyển Việt Nam là số 1 Đông Nam Á-1

Tuyển Việt Nam phô diễn sức mạnh.

Tuyển Việt Nam đang là đội giữ lại thể hiện cho bóng đá Đông Nam Á, sau rất nhiều thất bại "muối mặt" của các đội trong khu vực. Ngoài ra, chiến thắng ở trận đấu đêm 11/6 còn giúp tuyển Việt Nam nối dài chuỗi trận bất bại trước các đối thủ Đông Nam Á.

Cụ thể, đội bóng của HLV Park Hang Seo đã có trận đấu thứ 29 bất bại trước các đội cùng khu vực, ở cả cấp độ U22 và ĐTQG, giành 24 chiến thắng và hòa 5 trận. Đông Timor là đội duy nhất chưa từng thua tuyển Việt Nam, bởi hai đội chưa từng gặp nhau dưới thời HLV Park.

Đáng chú ý, các đội bóng do HLV Park dẫn dắt dẫn bàn đối thủ ở 22 trận và thắng tới 21 trận trong số này.

Ở vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam là đội duy nhất ở bảng G chưa từng bị dẫn trước. Còn cứ mỗi khi mở tỷ số, Nguyễn Quang Hải cùng đồng đội chắc chắn giành 3 điểm.

HLV Park Hang Seo tiếp tục duy trì thành tích bất bại trong 5 lần đối đầu với HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia (4 thắng, 1 hòa). Dù khẳng định tuyển Việt Nam không phải "bất khả chiến bại", nhưng ông Tan chưa thể vượt qua HLV Park dù chỉ một lần.

HLV Park Hang Seo bất bại 29 trận, tuyển Việt Nam là số 1 Đông Nam Á-2
HLV Park Hang Seo bất bại 29 trận, tuyển Việt Nam là số 1 Đông Nam Á-3

Cục diện bảng G.

  • Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
    Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.
  • Lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024
    Vòng I diễn ra từ 16 đến 23/3 tại Bình Phước, trong khi vòng II và vòng Chung kết diễn ra từ 7 đến 17/11 tại Lào Cai. Đây cũng là năm đầu tiên giải VĐQG diễn ra theo thể thức 9 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng như các năm trước.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (18/3)
    Trận đấu chú ý ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa BTL Thông Tin và Vietinbank
  • Carlos Alcaraz vô địch Indian Wells 2024
    Carlos Alcaraz xuất sắc đánh bại đàn anh Daniil Medvedev sau hai set với điểm số 7-6(7-5) và 6-1 để lên ngôi vô địch Indian Wells 2024.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)
    ĐKVĐ Ninh Bình LP Bank có trận ra quân vào ngày hôm nay, đối thủ chỉ là một Hà Nội mới lên hạng.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)
    Giai đoạn 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2024 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ 16/3-23/3.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo bất bại 29 trận, tuyển Việt Nam là số 1 Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO