HLV Nishino trao cơ hội cho các tân binh ở đội tuyển Thái Lan

09/11/2020 19:25

Ở ngày đầu tiên mà đội tuyển Thái Lan gom quân, chuẩn bị cho trận giao hữu với đội các ngôi sao Thai-League, HLV Nishino cho biết sẽ tạo cơ hội tối đa cho các cầu thủ mới, hướng tới tương lai.

Dù gom quân trong ngày 9/11, nhưng đội tuyển Thái Lan chưa tập luyện ngay, mà tất cả các thành viên của đội tuyển phải trải qua đợt kiểm tra bắt buộc, phòng dịch Covid-19.

Phát biểu trước truyền thông Thái Lan, HLV Akira Nishino nói: “Trước khi đội tuyển tập trung, tôi có họp lần nữa với các trợ lý của mình, cũng như với các chuyên viên kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Thái Lan, lọc ra danh sách phù hợp nhất”.

HLV Nishino trao cơ hội cho các tân binh ở đội tuyển Thái Lan - 1
HLV Nishino...
HLV Nishino trao cơ hội cho các tân binh ở đội tuyển Thái Lan - 2

... và các cầu thủ Thái Lan trải qua đợt kiểm tra bắt buộc, phòng dịch Covid-19, khi tập trung đội tuyển

“Có thể danh sách này không như kỳ vọng của một số người, nhưng vì nhiều lý do khác nhau, đây là danh sách mà tôi cho rằng phù hợp nhất ở thời điểm hiện tại” – vụ HLV người Nhật Bản nói thêm.

Lẽ ra, thời điểm cuối năm 2020 là thời điểm rất bận rộn của đội tuyển Thái Lan nói riêng và các đội tuyển quốc gia ở khu vực Đông Nam Á nói chung, với vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á và AFF Cup. Tuy nhiên, tất cả các giải đấu này đều được dời sang năm sau.

HLV Nishino trao cơ hội cho các tân binh ở đội tuyển Thái Lan - 3
Đội bóng đất Chùa Vàng sẽ bắt đầu tập luyện trong 1 - 2 ngày tới

HLV Akira Nishino nói về chuyện này: “Từ tình hình của dịch Covid-19 hiện tại, việc dời các giải đấu là không thể tránh khỏi. Chúng tôi đang cố gắng nhìn vấn đề theo hướng tích cực”.

“Đây có thể là dịp để tôi trao cơ hội cho các cầu thủ mới, hướng đến tương lai, để sẵn sàng khi vòng loại World Cup quay lại, nhanh nhất là vào tháng 3 năm sau, với trận đấu gặp Indonesia” – vẫn là HLV Nishino.

Theo kế hoạch, đội tuyển Thái Lan sẽ bước vào tập luyện trong 1-2 ngày tới, trước khi có trận đấu với đội tuyển các ngôi sao Thai-League, trên sân Rajamangala ở Bangkok (Thái Lan) vào chiều 14/11.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Nishino trao cơ hội cho các tân binh ở đội tuyển Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO