HLV Koeman: 'Không thể nói Barcelona chơi tốt hơn khi vắng Messi'

30/12/2020 08:09

Sau trận hòa Eibar 1-1 ở La Liga đêm qua, HLV Koeman thừa nhận Barcelona khó vô địch và ông chia sẻ những vấn đề liên quan đến việc thiếu vắng ngôi sao Lionel Messi.

Barcelona dù tạo ra nhiều cơ hội đáng kể, nhưng lại bị Eibar cầm hòa 1-1 ở La Liga. Kike mở tỷ số cho Eibar, Dembele gỡ hòa cho Barcelona và đội chủ nhà không thể chiến thắng khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội.

Martin Braithwaite đá hỏng phạt đền khá vô duyên ở đầu trận khiến Barca không thể chiến thắng. Barcelona mới có được 25 điểm và kém hai đội dẫn đầu bảng xếp hạng Atletico, Atletico đến 10 điểm.

HLV Koeman: Không thể nói Barcelona chơi tốt hơn khi vắng Messi - 1

HLV Koeman thất vọng khi Barcelona bị Eibar cầm hòa

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Koeman của Barcelona tỏ ra thất vọng: "Tôi là người thực tế. Barca khó có cửa vô địch La Liga nếu vẫn để mất điểm đáng tiếc.

Không gì là không thể trong bóng đá, nhưng bạn phải thừa nhận cách biệt trên bảng xếp hạng. Atletico đang có thành tích ấn tượng. Họ là đội bóng mạnh và không để thủng lưới nhiều từ đầu giải.

Về việc Messi không thể ra sân trước Eibar, HLV Koeman cho biết: "Bạn không thể nói Barcelona chơi tốt hơn khi vắng Lionel Messi. Cậu ấy là cầu thủ khác biệt. Về tổng thể, chúng tôi đã chơi tốt, nhưng những sai lầm cá nhân khiến toàn đội mất điểm.

Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng vì đã làm mọi điều cần thiết. Eibar chỉ có một cú sút trúng đích nhưng họ lại kiếm được trận hòa".

HLV Koeman: Không thể nói Barcelona chơi tốt hơn khi vắng Messi - 2

Barcelona kém Atletico và Real Madrid 7 điểm trong cuộc đua ở nhóm đầu bảng

Chiến lược gia người Hà Lan phân tích kỹ hơn về trận hòa Eibar: "Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn và sau đó là sai lầm trong khâu phòng ngự. Chúng tôi chơi tốtnhưng việc mất điểm xảy đến với toàn đội quá thường xuyên".

Trong hiệp một, chúng tôi gặp vấn đề trong triển khai bóng. Rất khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các tuyến. Có lẽ chúng tôi sợ việc để nhiều cầu thủ chơi ở tuyến trên sẽ mang đến rủi ro.

Một lần nữa, chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa chúng. Nếu vươn lên dẫn trước với quả 11 m, có lẽ toàn đội sẽ tự tin hơn và không rơi vào cảnh mất điểm".

Thùy Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Koeman: 'Không thể nói Barcelona chơi tốt hơn khi vắng Messi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO