HLV Klopp: “Liverpool bị đấm thẳng vào mặt, là lỗi của tôi”

22/01/2021 10:10

Liverpool để thua sốc Burnley, kết thúc chuỗi 68 trận bất bại ở Anfield. Klopp cay đắng thừa nhận, đó là cú đấm mạnh vào mặt và tất cả là lỗi ở ông!

Phải đối mặt với cơn khủng hoảng lớn chấn thương sớm từ đầu mùa nhưng có thể nói đến giờ Liverpool mới ở giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải: rơi vào khủng hoảng thực sự.

HLV Klopp: “Liverpool bị đấm thẳng vào mặt, là lỗi của tôi”
Liverpool gặp bão chấn thương từ đầu mùa nhưng giờ mới là giai đoạn khó khăn nhất của thầy trò Klopp 

Năm trận không biết mùi thắng khiến con đường bảo vệ ngôi vương của thầy trò Klopp chông chênh hơn bao giờ. Hiện Liverpool để kém MU dẫn đầu đến 6 điểm.

Đáng lo ngại hơn, 4 trận gần nhất, Liverpool không biết ghi bàn. Đó chính là lý do khiến pháo đài kiên cố bất khả xâm phạm suốt từ tháng 4/2017 đã bị Burnley đánh sập vào đêm qua, bởi một quả penalty!

Cay đắng là cảm giác không tránh khỏi của Klopp và học trò. Ông thừa nhận những khó khăn lớn mà Liverpool phải đối mặt.

Thất bại là một cú đấm thẳng vào mặt hay bất cứ thứ gì đó. Một lời giải thích dễ dàng thì đó là lỗi của tôi.

Chúng tôi đã có bóng rất nhiều, tạo một số tình huống nhưng không kết thúc được. Điều đó giữ cho trận đấu mở và sau đó thì Burnley hưởng quả phạt đền.

HLV Klopp: “Liverpool bị đấm thẳng vào mặt, là lỗi của tôi”
Klopp nhận lỗi về mình thay cho lời giải thích dễ dàng nhất

Alisson nói với tôi rằng, cậu ấy đã không chạm vào chân của Ashley Barnes nhưng tôi không thấy tình huống này được phát lại.

Đó là những quyết định sai lầm trong thời điểm này. Ba quả tạt trong vòng cấm, chúng tôi đã cố gắng tìm một cầu thủ. Nhưng không phải vậy, nhiệm vụ của tôi là đảm bảo các chàng trai ở đúng vị trí mà họ cảm thấy đúng.

Thật là khó khăn, không dễ giải thích. Những chàng trai này không phải là loại cầu thủ sau khi thắng 7-0 để nghĩ rằng chúng tôi sẽ như thế này.

Họ đã làm việc chăm chỉ tối nay nhưng không gặt kết quả. Nếu chưa đạt được điều như ý, bạn phải cố gắng nhiều hơn, liên tục hơn nữa. Chúng tôi phải xốc lại và sẽ làm được”.

  • Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
    Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.
  • Lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024
    Vòng I diễn ra từ 16 đến 23/3 tại Bình Phước, trong khi vòng II và vòng Chung kết diễn ra từ 7 đến 17/11 tại Lào Cai. Đây cũng là năm đầu tiên giải VĐQG diễn ra theo thể thức 9 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng như các năm trước.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (18/3)
    Trận đấu chú ý ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa BTL Thông Tin và Vietinbank
  • Carlos Alcaraz vô địch Indian Wells 2024
    Carlos Alcaraz xuất sắc đánh bại đàn anh Daniil Medvedev sau hai set với điểm số 7-6(7-5) và 6-1 để lên ngôi vô địch Indian Wells 2024.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)
    ĐKVĐ Ninh Bình LP Bank có trận ra quân vào ngày hôm nay, đối thủ chỉ là một Hà Nội mới lên hạng.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)
    Giai đoạn 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2024 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ 16/3-23/3.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Klopp: “Liverpool bị đấm thẳng vào mặt, là lỗi của tôi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO