HLV Kiatisuk ngỏ lời mời thủ môn Kawin gia nhập HA Gia Lai

24/12/2020 21:34

Một đoạn hội thoại được đăng tải bởi báo chí Thái Lan, giữa Kiatisuk và thủ môn Kawin, cho thấy "Zico Thái" vừa ngỏ lời mời thủ thành của đội tuyển Thái Lan gia nhập HA Gia Lai.

Kiatisuk đang trong giai đoạn cách ly tại TPHCM, sau khi nhập cảnh vào Việt Nam chiều tối 18/12. Trong khi đó, thủ thành Kawin cũng đang trong giai đoạn cách ly, sau khi anh về Thái Lan cách nay ít ngày, do đã hết hợp đồng với CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản).

Trong thời gian cách ly, Kiatisuk vẫn liên hệ với người thân, bạn bè và cả học trò cũ của anh thông qua hình thức trực tuyến.

HLV Kiatisuk ngỏ lời mời thủ môn Kawin gia nhập HA Gia Lai - 1
Đoạn hội thoại giữa Kiatisuk và thủ môn Kawin, được báo Thái đăng tải

Một đoạn hội thoại được tờ SMM Sport của Thái Lan tiết lộ, khi Kiatisuk trò chuyện trực tuyến với thủ thành Kawin, cho thấy "Zico Thái" sẵn sàng chào đón Kawin đến với HA Gia Lai.

Nội dung của đoạn hội thoại này là khi Kawin thấy hình Kiatisuk ăn phở trong khu cách ly tại TPHCM, Kawin hỏi "Zico Thái", rằng: "Tôi cũng muốn ăn phở".

Đáp lời, Kiatisuk trả lời Kawin nửa đùa nửa thật: "Hãy đến đây cùng tôi". Câu trả lời của Kiatisuk được báo chí Thái Lan bình luận rằng đấy là lời mời mà "Zico Thái" dành cho Kawin, mời thủ thành của đội tuyển Thái Lan đến với HA Gia Lai.

Điều đáng chú ý nằm ở chỗ hiện Kawin cũng chưa có CLB khác để thi đấu, sau khi anh trở về từ giải J-League của Nhật Bản. Trước đây, Kiatisuk và Kawin là cặp thầy trò rất ăn ý ở đội tuyển Thái Lan, giai đoạn "Zico Thái" còn nắm đội bóng đất Chùa Vàng, từ năm 2013 đến đầu năm 2017.

Trước đó, Kiatisuk cũng từng cho biết sẽ tạo điều kiện để đưa cầu thủ Thái Lan đến với HA Gia Lai và giải V-League, nếu như cầu thủ đấy đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn, cũng như muốn được thử sức ở môi trường mới, bên ngoài Thái Lan.

Hiện tại, "Zico Thái" vẫn chưa sắm bất kỳ ngoại binh nào cho đội bóng của bầu Đức, tính từ lúc anh nhận lời làm HLV của HA Gia Lai.

Thiện Nhân

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Kiatisuk ngỏ lời mời thủ môn Kawin gia nhập HA Gia Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO