HLV Hải Phòng: Hoà HAGL là hợp lý

29/06/2020 20:35

HLV Phạm Anh Tuấn đánh giá 1 điểm trong trận đấu với HAGL là kết quả hợp lý cho cả đôi bên.

Hải Phòng đã giữ sạch lưới 4/7 trận từ đầu mùa. Đội bóng đất Cảng phòng thủ tốt, nhưng lại thiếu biến hóa, sắc bén trong tấn công. Hàng tiền vệ Hải Phòng không thể kiểm soát thế trận trước HAGL, mà theo HLV Phạm Anh Tuấn thì việc thiếu vắng hai hậu vệ biên giỏi là lý do chính.

"Nguyên nhân từ hậu vệ biên, khi hai cầu thủ đá hậu vệ cánh hôm nay không có sở trường ở vị trí này. Người này đá trung vệ, người kia đá tiền vệ. Hải Phòng cầm bóng để triển khai tấn công bị hạn chế nên bộ máy vận hành không tốt. Với cục diện trận đấu, 1 điểm là hợp lý cho cả hai đội", ông Tuấn kết luận.

Với 4 điểm sau 2 trận gần nhất, Hải Phòng tạm thoát khỏi khủng hoảng, nhưng trước mắt thầy trò HLV Anh Tuấn vẫn còn rất nhiều việc phải làm, đặc biệt với hàng công kém hiệu quả (mới ghi 4 bàn sau 7 trận).

HLV Hải Phòng: Hoà HAGL là hợp lý  - 1

Martin Lò (trái) đóng góp nhiều cho khâu phòng ngự. (Ảnh: Hồng Nam)

HLV Phạm Anh Tuấn cũng dành lời khen cho tiền vệ Việt kiều Martin Lo. Sau 2 trận đầu đá chính, Martin Lò dự bị liền 4 vòng và phải đến trận đấu chiều nay, anh mới có cơ hội trở lại do tiền vệ trái Thanh Phong dính chấn thương.

Thời gian góp mặt trên sân, Martin Lò không ghi bàn hay kiến tạo, nhưng cầu thủ này đóng góp tương đối tích cực cho khâu phòng ngự. HLV Phạm Anh Tuấn cho rằng như thế là ổn với tiền vệ này.

"Martin Lò kiểm soát bóng tốt, tôi hài lòng về cậu ấy", ông Tuấn chia sẻ. Chiến lược gia của Hải Phòng cũng lo lắng khi nhiều cầu thủ của đội bóng đất Cảng đang gặp chấn thương, trong đó có Văn Toản.

"Văn Toản chấn thương, bị đau ở chân, không trụ được. Thời gian để cậu ấy hồi phục không biết là bao nhiêu. Thủ môn Văn Luân đã chơi khá tốt, ra vào hợp lý", ông Tuấn nói.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Hải Phòng: Hoà HAGL là hợp lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO