HLV Akira Nishino không hài lòng khi đội tuyển Thái Lan bị cầm hoà

15/11/2020 11:13

Vị HLV trưởng đội tuyển Thái Lan cho biết kết quả hoà 2-2 với đội các ngôi sao Thai-League không phải là kết quả khiến ông hài lòng. Dù vậy, ông Nishino khen ngợi nỗ lực của các cầu thủ.

Sau trận giao hữu với đội Thai-League All Stars trên sân Rajamangal ở Bangkok, chiều 14/11, HLV Akira Nishino của đội tuyển Thái Lan nói: “Nếu chỉ nhìn vào kết quả, tôi có thể nói là tôi không hài lòng. Mục tiêu ban đầu của đội bóng là chiến thắng”.

“Tuy nhiên, cũng phải hiểu rằng đội tuyển chỉ có vài ngày để tập luyện và ráp đội hình. Các cầu thủ có thể phối hợp nhịp nhàng hơn nếu có nhiều thời gian hơn để làm việc chung với nhau. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục nâng tầm đội hình cho tương lai” – HLV Nishino nói thêm.

HLV Akira Nishino không hài lòng khi đội tuyển Thái Lan bị cầm hoà - 1
HLV Akira Nishino không hài lòng về trận hoà 2-2 với đội các ngôi sao Thai-League

Về các tân binh của đội tuyển Thái Lan, cũng như mục tiêu lâu dài của đội bóng đất Chùa Vàng, vị HLV người Nhật Bản chia sẻ: “Tôi muốn các cầu thủ tiếp tục phát triển bản thân, nhất là đối với các cầu thủ mới”.

“Để đội tuyển Thái Lan vươn tầm từ khu vực Đông Nam Á hướng ra châu Á, chúng tôi cần nguồn cầu thủ dồi dào hơn nữa. Tôi sẽ cố gắng đi tìm nhiều lựa chọn hơn nữa. Dù sao thì đợt tập trung lần này cũng tạo động lực cho các cầu thủ, nhất là với những tân binh, những người ít có cơ hội khoác áo đội tuyển trước đây” – HLV Nishino nhấn mạnh.

HLV Akira Nishino không hài lòng khi đội tuyển Thái Lan bị cầm hoà - 2
Vị HLV người Nhật Bản cho biết ông sẽ cố gắng tuyển lựa thêm nhiều nhân sự hơn nữa cho đội tuyển

Trong khi đó, HLV Mano của đội các ngôi sao Thai-League cũng dành nhận xét cho đội tuyển Thái Lan của HLV Nishino, ông Mano cho biết: “Mục tiêu của trận đấu này là nhằm chuẩn bị cho đội tuyển Thái Lan hướng đến vòng loại World Cup. Nhưng các cầu thủ của tôi hôm nay cũng chơi rất nỗ lực”.

“Theo tôi, ở trận đấu với UAE tại vòng loại World Cup vào đầu năm sau, đội tuyển Thái Lan sẽ phải đối diện với một đội bóng chơi thiên về tấn công giống chúng tôi hôm nay. Thành ra, chúng tôi cố gắng chơi tấn công để đội tuyển Thái Lan có được trận cọ xát như thật, trước khi trở lại với vòng loại World Cup” – vẫn là lời HLV Mano của đội các ngôi sao Thai-League.

HLV Akira Nishino không hài lòng khi đội tuyển Thái Lan bị cầm hoà - 3
Đội tuyển Thái Lan trong chiều 14/11, trước đội Thai-League All Stars là đội bóng hoà trộn giữa các tân binh và cựu binh

Ngoài ra, vị HLV này thẳng thắn cho rằng đội tuyển Thái Lan vẫn chưa tập hợp được lực lượng mạnh nhất, kể cả các cầu thủ đang thi đấu trong nước.

Ông Mano nói: “Tôi cho rằng ngoài các nội binh chất lượng đang thi đấu ở nước ngoài, thì đội tuyển Thái Lan vẫn còn thiếu một số gương mặt nổi bật ở giải trong nước, nhất là các ngôi sao tấn công Ekanit Panya và Supachok Sarachat”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Akira Nishino không hài lòng khi đội tuyển Thái Lan bị cầm hoà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO