Harry Maguire: “Man Utd bị ghét bỏ vì quá thành công”

09/11/2020 21:29

Đội trưởng Man Utd, Harry Maguire cho rằng Quỷ đỏ bị ghét bỏ bởi sự ghen tỵ những thành công của đội bóng trong quá khứ.

Trong thời gian qua, Man Utd và HLV Solskjaer bị báo giới trên thế giới “soi mói” khá nhiều sau những kết quả thất vọng liên tiếp. Thậm chí, HLV người Na Uy còn bị đồn rằng có thể bị sa thải nếu như thua Everton ở Premier League.
Harry Maguire: “Man Utd bị ghét bỏ vì quá thành công” - 1
Harry Maguire cho rằng Man Utd bị ghét bởi những thành công trong quá khứ
Nói về điều này, trung vệ đội trưởng Man Utd, Harry Maguire cho rằng Man Utd bị “tấn công” nhiều như vậy bởi những ghen tỵ từ thành công của CLB trong quá khứ.
Harry Maguire chia sẻ: “Tôi đã thi đấu cho Man Utd trong khoảng 1,5 năm và trong thời gian đó, tôi nhận ra một điều rằng Man Utd luôn bị đề cập tới nhiều nhất trên thế giới. Đơn giản, bởi vì chúng tôi là CLB lớn nhất thế giới.
Nhiều người không muốn chúng tôi thi đấu tốt. Vì sao ư? Có lẽ bởi vì thành công rực rỡ của CLB trong quá khứ. Chúng tôi phải đối mặt với điều đó và cố gắng không để những điều tiêu cực xuất hiện trên sân tập. Đôi khi điều đó thật khó khăn với cầu thủ”.
Còn nhớ, sau trận đấu với Everton, HLV Solskjaer thừa nhận rằng Ban tổ chức đã sắp đặt để Man Utd thất bại. Ông nói: “Chúng tôi đã bị sắp đặt để thất bại. Lịch thi đấu đã gây ra quá nhiều khó khăn với Man Utd. Chúng tôi vừa trở về từ Thổ Nhĩ Kỳ hôm thứ Năm và đã phải ra sân ngay trong trận đấu sớm vào thứ Bảy.
Harry Maguire đã thi đấu tốt trong trận đấu với Everton vừa qua
Đó là lý do vì sao Man Utd có tới 3 cầu thủ dính chấn thương sau trận gặp Everton. Lindelof bị đau lưng, Rashford bị đau vai, còn Luke Shaw gặp vấn đề ở gân kheo. Trước trận đấu, De Gea cũng bị đau háng
Các cầu thủ đang dần kiệt sức vì lịch thi đấu dày đặc. Tại sao chúng tôi không thể ra sân vào Chủ nhật khi mà các giải đấu sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia. Tất cả giống như một trò đùa”.
Harry Maguire là một trong những cầu thủ Man Utd thi đấu nổi bật trong trận đấu với Everton. HLV Solskjaer cũng dành lời ngợi khen cho cầu thủ này. Ông nói: “Harry Maguire là cầu thủ vô cùng quan trọng với Man Utd.
Khi đối đầu với Everton, chúng tôi biết rằng họ sẽ tạt bóng rất nhiều cho Dominic Calvert-Lewin. Mặc dù vậy, hàng thủ của Man Utd đã thi đấu chắc chắn. Tôi hài lòng vì màn trình diễn của Harry Maguire”.
Sau trận đấu với Everton, sức ép trên vai của HLV Solskjaer đã giảm đi phần nào. Đội bóng sẽ không phải thi đấu trong 2 tuần tới, để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Harry Maguire: “Man Utd bị ghét bỏ vì quá thành công”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO