Harry Maguire chi tiền thoát tù, Pep Guardiola im lặng đáng sợ

23/08/2020 19:41

Harry Maguire có thể chi tiền để thoát ngồi tù, Pep Guardiola im lặng đáng sợ sau thất bại Cúp C1 là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 23/8.

Harry Maguire có thể nộp tiền để thoát ngồi tù
Tờ Mirror đưa tin, đội trưởng MU, Harry Maguire đã được cho biết rằng, anh có thể thoát cảnh ngồi tù bằng cách nộp phạt 90.000 bảng.
Harry Maguire chi tiền thoát tù, Pep Guardiola im lặng đáng sợ
Harry Maguire có thể nộp tiền thay cảnh ngồi tù, trường hợp bị kết án
Harry Maguire rời tòa án ở Syros (Hi Lạp) vào hôm qua (22/8) với khẩu trang che kín mặt và được cảnh báo có thể ngồi tù 3 năm.
Trung vệ 27 tuổi vướng vào pháp lý sau cuộc hỗn chiến bên ngoài một quán bar ở đảo Mykonos.
Harry Maguire không nhận tội các báo buộc từ công tố viên trong phiên điều trần gần 2 tiếng đồng hồ, bao gồm tấn công cảnh sát và hối lộ.
Phiên tòa do vậy được dời lại đến thứ Ba tới, còn Harry Maguire được cho ra về, có thể bay trở lại Anh. Ở buổi xét xử tới, người đại diện sẽ thay mặt dự tòa.
Nếu bị kết án, Harry Maguire có thể trả một khoản tiền tính theo số ngày để thoát cảnh ngồi tù. Đây là một cách để Hi Lạp giảm bớt tình quá tải ở các nhà tù tại quốc gia này.
Khoản tiền phải nộp trong 3 năm ước tính là 90.000 bảng, chưa bằng một nửa lương 190.000 bảng/tuần của đội trưởng MU.
 Pep Guardiola im lặng đáng sợ sau thất bại C1
Thuyền trưởng Man City được tiết lộ đã không vào phòng thay đồ hay nói chuyện với các học trò sau khi họ bị Lyon loại khỏi tứ kết Champions League.
Harry Maguire chi tiền thoát tù, Pep Guardiola im lặng đáng sợ
Pep Guardiola xem C1 năm nay là cơ hội thuận lợi hơn bao giờ nhưng Man City vẫn không thể vượt qua tứ kết 
Man City với tham vọng cao vô địch giải đấu, đã bị Lyon đánh bại 3-1 sau khi để thủng lưới 2 bàn vào gần cuối trận (phút 79 và 87) đều bởi một cái tên, Moussa Dembele.
Thất bại đồng nghĩa Man City bị loại khỏi tứ kết Cúp C1 mùa thứ 4 liên tiếp dưới triều đại Pep Guardiola. Ở giải năm nay, HLV người Tây Ban Nha xem như là cơ hội lớn để ‘đổi vận’ do Cúp C1 tổ chức theo thể thức mới, nhưng mục tiêu bất thành.
Hậu vệ Aleksander Zinchenko mới đây tiết lộ về phản ứng của Pep Guardiola sau trận thua Lyon.
Guardiola thậm chí còn không vào phòng thay đồ và không nói một lời nào sau trận đấu. Có gì để nói, nếu mọi thứ đã rõ ràng?
Thật tiếc cho David Silva và Claudio Bravo, họ đã chơi trận cuối cùng cho Man City. Chúng tôi muốn dành chiến thắng cho họ mà không được”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Harry Maguire chi tiền thoát tù, Pep Guardiola im lặng đáng sợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO