Hành động cực xấu của ngôi sao Man Utd khiến Neymar nổi điên

03/12/2020 09:25

Neymar đã đòi ăn thua đủ với Scott McTominay sau khi lĩnh trọn pha chơi xấu của tiền vệ khoác áo Man Utd.

Sau khi kết thúc hiệp 1 trận đấu giữa Man Utd và PSG ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Neymar đã chạy tới gầm ghè với Scott McTominay bên phía Man Utd. Hai bên lời qua tiếng lại, trước khi trọng tài và cầu thủ hai đội "nhận ra vấn đề" và có hành động can ngăn.
Hành động cực xấu của ngôi sao Man Utd khiến Neymar nổi điên - 1
Neymar đòi ăn thua đủ với Scott McTominay
Sở dĩ Neymar phản ứng như vậy bởi không hài lòng với hành vi chơi xấu của Scott McTominay ở tình huống diễn ra trước đó vài phút. Cầu thủ của Man Utd được cho là đã cố tình giẫm vào mắt cá của "tiểu Pele" sau khi cầu thủ này nằm sân.
Sau đó, khi hiệp kết thúc, Scott McTominay còn tới dúi vào lưng của Neymar (không hiểu là hành động gây hấn hay làm hòa) điều đó khiến cho cầu thủ người Brazil càng sôi máu hơn.
Hành động cực xấu của ngôi sao Man Utd khiến Neymar nổi điên - 2
Hành động cực xấu của ngôi sao Man Utd khiến Neymar nổi điên - 3
Lindelof đã phải ngăn Neymar lại
Tình huống của Scott McTominay và Neymar điển hình cho sự máu lửa của trận chiến giữa Man Utd và PSG đêm qua. Trong hiệp 1, Fred đã húc đầu vào mặt Leandro Paredes khiến cầu thủ PSG ngã ra sân. Tình huống này dẫn tới tranh cãi nảy lửa của hai đội khiến cho trận đấu phải tạm dừng.
Sau đó, trọng tài Daniele Orsato đã rút thẻ vàng với Fred sau khi tham khảo VAR. Nhiều quan điểm cho rằng đáng ra ngôi sao người Brazil cần phải nhận thẻ đỏ vì hành vi chơi xấu. Tuy nhiên, tới phút 70, Fred cũng đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.
Bình luận về những tình huống máu lửa trong trận đấu vừa qua, Paul Scholes tỏ ra vô cùng thích thú: "Đó là những gì mà tôi thích ở những trận đấu máu lửa như vậy. Nó như nam châm hút khán giả".
Hành động cực xấu của ngôi sao Man Utd khiến Neymar nổi điên - 4
Hành động cực xấu của ngôi sao Man Utd khiến Neymar nổi điên - 5
Ở thời điểm cuối hiệp 1, Scott McTominay bị phát hiện cố tình giẫm lên mắt cá chân của Neymar
Trong khi đó, bình luận về thất bại trước PSG ngay trên sân nhà Old Trafford, HLV Solskjaer cho biết: "Đây là màn trình diễn tốt của hai đội. Chúng tôi đã không thể tận dụng được cơ hội của mình, còn PSG đã làm được điều này.
Man Utd đã có những cơ hội lớn nhưng PSG đã chiến thắng ở những khoảnh khắc quyết định. Bóng đá luôn khắc nghiệt như vậy. Tôi cho rằng Man Utd xứng đáng có điều gì đó trong trận đấu này".
Như vậy, trước lượt đấu cuối cùng, ba đội ở bảng H là PSG, Leipzig và Man Utd đều có cùng 9 điểm. Điều đó đẩy bảng tử thần vào cục diện vô cùng khó lường. PSG đang có nhiều cơ hội đi tiếp nhất khi chỉ cần thắng İSTANBUL BAŞAKŞEHIR. TRONG ĐÓ, MAN UTD PHẢI TỬ CHIẾN VỚI LEIZPIG TRÊN ĐẤT ĐỨC.
H.LONG
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hành động cực xấu của ngôi sao Man Utd khiến Neymar nổi điên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO