Hai đội đang thi đấu, trọng tài bỗng nhiên lăn ra bất tỉnh

31/03/2021 10:38

Một trận đấu ở vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi đã gặp một sự cố bất ngờ khi trọng tài chính bỗng nhiên lăn ra bất tỉnh và được chuyển đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Trận đấu thuộc Vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi giữa Bờ Biển Ngà với Ethiopia đã gặp sự cố bất ngờ khi trọng tài chính điều hành trận đấu bỗng nhiên đổ gục xuống sân bất tỉnh.

Khi đội chủ nhà Bờ Biển Ngà đang dẫn trước Ethiopia với tỷ số 3-1 sau 80 phút, trọng tài Charles Bulu dường như cảm thấy không khỏe và được các cầu thủ giúp đỡ ra đường biên để nhân viên y tế chăm sóc. Mặc dù vậy, ông Bulu bất ngờ nhắm mắt rồi đổ gục xuống sân bất tỉnh. 

Ông Bulu đã được các nhân viên y tế sơ cứu tạm thời rồi được chuyển tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Ông Bulu được chọn làm trọng tài chính của trận đấu này khi trọng tài ban đầu được chỉ định điều khiển trận đấu có kết quả dương tính với Covid-19.

Hai đội đang thi đấu, trọng tài bỗng nhiên lăn ra bất tỉnh - 1

Trọng tài Bulu cảm thấy không khỏe và được các cầu thủ hỗ trợ ra đường biên để nhân viên y tế chăm sóc

Hai đội đang thi đấu, trọng tài bỗng nhiên lăn ra bất tỉnh - 2

Ông Bulu bất tỉnh ngay sau đó và được khiêng bằng cáng để chuyển đến bệnh viện cấp cứu

Hai đội đang thi đấu, trọng tài bỗng nhiên lăn ra bất tỉnh - 3

Sự cố trọng tài bất tỉnh khi đang làm nhiệm vụ trên sân rất may không ảnh hưởng đến tấm vé đi tiếp của Bờ Biển Nga và Ethiopia

Đáng chú ý, sau khi ông Bulu được đưa đi cấp cứu, trọng tài thứ tư để thay thế cho ông Bulu đã không được các cầu thủ Ethiopia chấp nhận vì trọng tài này là người Bờ Biển Ngà. Sau thời gian dài thảo luận, trợ lý trọng tài người Kenya Gilbert Cheruiyot đã được chọn làm trọng tài để điều khiển những phút cuối cùng của trận đấu.

Với việc Madagascar đã hòa 0-0 với Nigeria trong trận đấu còn lại của bảng đấu, cả Bờ Biển Ngà và Ethiopia đều có suất vào vòng chung kết vào tháng Giêng năm sau.

Những người lập công cho đội chủ nhà là hậu vệ Willy Boly của Wolves, Franck Kessie và Jean Kouassi của AC Milan, trong khi đó các ngôi sao đang chơi bóng ở Premier League góp công kiến tạo là Serge Aurier của Tottenham và ngôi sao Wilfried Zaha của Crystal Palace.

Sông Lam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai đội đang thi đấu, trọng tài bỗng nhiên lăn ra bất tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO