HAGL thua Nam Định, HLV Lee Tae-hoon nói điều bất ngờ

23/05/2020 23:21

Chiến lược gia người Hàn Quốc đổ tại mặt sân Thiên Trường xấu nên HAGL bị thua 0-2 trước Nam Định tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

hagl thua nam dinh, hlv lee tae-hoon noi dieu bat ngo hinh 1
HAGL thất bại trước Nam Định (Ảnh: Dương Thuật).

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận Nam Định 2-0 HAGL, HLV Lee Tae-hoon của HAGL cho biết: “Trong hiệp 1, khi đội bóng của chúng tôi chưa hòa nhập được tốt. Để nói lý do biện minh cho thất bại thì rất khó khăn. Nhưng, theo tôi thì mặt sân Thiên Trường không tốt nên chúng tôi không đá được theo cách của mình”.

Trận đấu này, các cầu thủ HAGL xuống thể lực nhanh, HLV Lee Tae-hoon cho rằng: “Thời tiết ở Nam Định khác so với ở Gia Lai nên các cầu thủ của chúng tôi gặp khó khăn trong việc thích nghi. Ngoài ra nhưng tôi nói ở trên thì mặt sân xấu khiến HAGL không triển khai được lối đá của mình”.

Chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận, việc Damir Memović chấn thương khiến ông phải đẩy Kelly Kester Oahimijie về đá trung vệ nên khiến đội bóng phố núi không kiểm soát được tuyến giữa. Cựu thuyền trưởng của ĐT Campuchia cũng thừa nhận, HAGL rất nhớ Xuân Trường.

Cuồi cùng, HLV Lee Tae-hoon thừa nhận Nam Định chơi hay và đội bóng của ông sẽ cải thiện những vấn đề ở trận gặp Hà Nội FC tại vòng 3 V-League 2020: “Nam Định hôm nay đá rất hay khi được thi đấu trên sân nhà. Đội bóng này xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay trước HAGL”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HAGL thua Nam Định, HLV Lee Tae-hoon nói điều bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO