HAGL không giữ HLV thể lực người Hàn Quốc

15/11/2020 11:57

HAGL không gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên thể lực Lee Gi-nam sau mùa giải 2020.

Sau 1 năm làm việc ở HAGL, HLV thể lực Lee Gi-nam cho biết anh không được đội bóng phố núi gia hạn hợp đồng do yêu cầu có phần hơi cao so với khả năng đáp ứng của CLB.

Những ngày qua, Lee đang ở Hà Nội và cùng người đại diện cân nhắc những lời đề nghị làm việc từ các đội bóng phía Bắc.

Lee Gi-nam là HLV thể lực người Hàn Quốc thứ 2 ra đi trong 2 năm qua ở HAGL sau Kim Yeong-mok.

Cuối mùa giải 2020, đội bóng phố núi chia tay Giám đốc Kỹ thuật Lee Tae-hoon. Người Hàn Quốc cuối cùng ở lại với CLB là trợ lý Kim Tae-min.

HAGL không giữ HLV thể lực người Hàn Quốc - 1

Lee Gi-nam không được CLB HAGL gia hạn hợp đồng.

V.League 2020 là mùa giải thành công đối với Lee Gi-nam. Anh đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch cải thiện thể lực và hồi phục chấn thương cho các cầu thủ. Ở phố núi, Gi-nam được cả ban huấn luyện lẫn các cầu thủ yêu quý.

"Điều làm tôi mãn nguyện nhất là giúp các cầu thủ HAGL tránh được những chấn thương nặng. Tôi ở bên Nguyễn Tuấn Anh từ đầu năm 2020, khi cậu ấy còn gặp chút vấn đề ở đầu gối, giờ tôi mừng khi cậu ấy luôn ra sân với thể trạng và sự tự tin cao nhất", anh nói với PV.

Không nhiều đội bóng ở V.League có HLV thể lực chuyên trách. Ngoài CLB HAGL, Nam Định là đội bóng cũng mới chia tay HLV thể lực.

Sau mùa giải 2020 ở đội bóng thành Nam, ông Nils Haacke cũng không được đội bóng gia hạn hợp đồng và đang tìm kiếm bến đỗ mới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HAGL không giữ HLV thể lực người Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO