Hà Nội FC không có người, Quang Hải chưa khỏe hẳn vẫn phải ra sân

18/07/2020 07:56

Lực lượng của Hà Nội FC mỏng đến mức phải tung vào sân những cầu thủ chưa đạt 100% thể trạng như Quang Hải.

"Đức Huy và Quang Hải chưa bình phục 100% nhưng không có người nên buộc phải vào sân", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận thắng Hải Phòng. Cả hai cầu thủ mà ông nhắc đến đều không chơi trọn vẹn 90 phút. Đức Huy bị thay ra ngay từ cuối hiệp một, trong khi Quang Hải cũng được rút ra nghỉ ở hiệp hai.

Ba điểm có được nhờ pha phản lưới nhà của hậu vệ Hải Phòng giúp Hà Nội FC tạm vươn lên vị trí thứ sáu. Chiến thắng nhọc nhằn này cũng giúp đội bóng Thủ đô chấm dứt chuỗi ba trận liên tiếp trên sân Hàng Đẫy chỉ hòa và thua.

Hà Nội FC không có người, Quang Hải chưa khỏe hẳn vẫn phải ra sân - 1

Quang Hải chưa bình phục chấn thương.

"Chiến thắng này đã giải toả rất nhiều cho Hà Nội FC. Ngay cả hiệp một, chúng tôi vẫn gặp khó khăn. Tôi đã nói với các cầu thủ phải cố gắng chơi thoải mái hơn", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Dù vậy, cuộc đua giành vị trí trong nhóm 8 đội dẫn đầu vẫn rất khó lường khi khoảng cách giữa các đội bóng không lớn. Đội bóng thủ đô hiện đang kém đội đầu bảng Sài Gòn FC 4 điểm nhưng CLB này chưa đá vòng 10. Do đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng hiểu rằng Hà Nội FC chưa thể nghĩ đến mục tiêu vô địch vào lúc này.

"Chúng tôi chưa thể trở lại cuộc đua vô địch, chúng tôi vẫn có mục tiêu là top 8. Nhiều cầu thủ của chúng tôi vẫn gặp chấn thương, các trụ cột thì phải thi đấu rất nhiều từ thời điểm giải đấu trở lái sau dịch COVID-19. Cách biệt về điểm số không lớn", HLV Chu Đình Nghiêm nói.

"Thời gian tới tôi sẽ có vị trí bổ sung của Đoàn Văn Hậu, chúng tôi dùng anh ấy ở nhiều vị trí và Hà Nội FC sẽ có lợi thế hơn trong những pha bóng bổng và tình huống cố định".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội FC không có người, Quang Hải chưa khỏe hẳn vẫn phải ra sân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO