HA Gia Lai thua 5 trận liên tiếp, HLV Văn Đàn nói gì?

31/10/2020 08:34

Là đội duy nhất toàn thua 5 trận liên tục ở nhóm A giai đoạn 2 V-League năm nay, HLV Nguyễn Văn Đàn của HA Gia Lai vẫn cho biết đội của ông đã chơi rất cố gắng.

Sau trận thua 1-2 trước CLB TPHCM, cũng là trận thua thứ 5 liên tiếp kể từ đầu giai đoạn 2 LS V-League 2020 đến giờ, HLV Nguyễn Văn Đàn (HA Gia Lai) cho biết: “Trận nào HA Gia Lai cũng thi đấu hết mình, cho dù đội vừa có trận thua thứ 5 liên tiếp”.

“Chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu nữa và tiếp tục nỗ lực để giành kết quả tốt hơn. Tôi chịu trách nhiệm cho chuỗi trận thua vừa qua, và sẽ đốc thúc các cầu thủ trong những trận kế tiếp” – HLV Nguyễn Văn Đàn nói thêm.

HA Gia Lai thua 5 trận liên tiếp, HLV Văn Đàn nói gì? - 1
HLV Nguyễn Văn Đàn (HA Gia Lai) - ảnh: Trọng Vũ
HA Gia Lai thua 5 trận liên tiếp, HLV Văn Đàn nói gì? - 2
HA Gia Lai của ông Văn Đàn vừa có trận thua thứ 5 liên tiếp tại giai đoạn 2 V-League (ảnh: Trọng Vũ)

Riêng về trận đấu với đội bóng thành phố, HLV Nguyễn Văn Đàn nói: “Đây là trận đấu có chất lượng cao. Các cầu thủ của tôi đã chơi rất cố gắng, nhưng kết quả không như ý. 2 bàn thua sớm đã ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của chúng tôi”.

“Sau khi có bàn gỡ, tinh thần của chúng tôi tốt hơn, tạo được nhiều cơ hội. Tiếc rằng HA Gia Lai không tận dụng triệt để các cơ hội mà mình tạo được” – vẫn là lời của HLV Nguyễn Văn Đàn.

HA Gia Lai thua 5 trận liên tiếp, HLV Văn Đàn nói gì? - 3
Trước giờ bóng lăn, 2 HLV Nguyễn Văn Đàn và Chung Hae Seong (CLB TPHCM) được xem là "những người cùng khổ", vì chưa hề biết thắng từ khi giai đoạn 2 bắt đầu (ảnh: Trọng Vũ)
HA Gia Lai thua 5 trận liên tiếp, HLV Văn Đàn nói gì? - 4
Nhưng sau trận đấu tối 30/10, đội bóng của ông Chung Hae Seong đã tìm lại được hương vị chiến thắng (ảnh: Trọng Vũ)
HA Gia Lai thua 5 trận liên tiếp, HLV Văn Đàn nói gì? - 5
CLB TPHCM của ông Chung vượt qua chính HA Gia lai của ông Nguyễn Văn Đàn (ảnh: Trọng Vũ)

Về phía CLB TPHCM, trận thắng 2-1 trước HA Gia Lai cũng là trận đầu tiên mà đội bóng thành phố giành chiến thắng, kể từ giai đoạn 2 của mùa giải 2020.

Giấc mơ vô địch đã xa tầm với đội bóng của HLV Chung Hae Seong, vị HLV người Hàn Quốc chia sẻ: “Thú thật là hôm nay 2 đội đã không còn mục tiêu rõ ràng. Tuy nhiên, trong bóng đá, không chỉ có hiện tại mà còn có tương lai”.

“Tôi đã dặn các cầu thủ của tôi là vẫn phải cố gắng ở tất cả các trận còn lại, vì tương lai của đội bóng và của chính họ. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với CLB TPHCM” – HLV Chung Hae Seong nói tiếp.

Bài liên quan
  • Thành ủy TPHCM chuẩn bị công tác nhân sự
    Bí thư TPHCM cho biết, Ban Chấp hành Đảng bộ TPHCM sẽ đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, thành lập các tiểu ban phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ và làm một số bước, quy trình về công tác cán bộ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HA Gia Lai thua 5 trận liên tiếp, HLV Văn Đàn nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO