Griezmann nổi giận với HLV Ronald Koeman

28/10/2020 18:25

Những mâu thuẫn ở Barcelona vẫn chưa có hồi kết. Theo báo giới Tây Ban Nha, Griezmann đã nổi giận với HLV Ronald Koeman vì xếp cầu thủ này dự bị trong trận Siêu kinh điển.

Kể từ khi tới Barcelona, Griezmann chưa bao giờ tìm lại được hình ảnh đáng sợ thời khoác áo Atletico Madrid. Thậm chí, trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid mới đây, ngôi sao người Pháp còn phải dự bị cho hai cầu thủ 17 tuổi là Pedri và Ansu Fati.
Griezmann nổi giận với HLV Ronald Koeman - 1
Griezmann đang vô cùng thất vọng khi dần trở thành người thừa của Barcelona
Mãi tới phút 82, Griezmann mới được tung vào sân thay Ansu Fati. Theo đài Deportes Quatro, tiền đạo người Pháp không hài lòng với quyết định về nhân sự của HLV Ronald Koeman và cảm thấy đây là “sự sỉ nhục”.
Nguồn tin thân cận với Barcelona tiết lộ với Deportes Quatro: “Griezmann đã vô cùng tức giận. Cậu ấy chán nản tới mức chẳng muốn nói gì với HLV Ronald Koeman và các đồng đội sau trận đấu.
Cựu cầu thủ của Atletico Madrid cho rằng sự đối xử của HLV Ronald Koeman chẳng khác gì sự trả thù sau những gì cậu ấy và HLV Deschamps đã nói trước báo giới”.
Trở lại với phát ngôn khi khoác áo đội tuyển Pháp, Griezmann từng nói: “Tôi cảm thấy rất tốt khi trở về đội tuyển quốc gia bởi HLV Deschamps biết đặt tôi vào đúng vị trí của mình. Do đó, tôi được hưởng lợi rất nhiều. Bên cạnh đó, ở đội tuyển Pháp, tôi cũng cảm nhận được niềm tin từ HLV và các đồng đội”.
Trong khi đó, HLV Deschamps đã chia sẻ: “Tôi chắc chắn rằng, Griezmann không bao giờ hài lòng với cuộc sống ở Barcelona. Griezmann chưa bao giờ phàn nàn vì điều đó nhưng rõ ràng để cậu ấy tỏa sáng thì HLV phải biết cách sử dụng”.
Griezmann nổi giận với HLV Ronald Koeman - 2
Griezmann từng ám chỉ việc không được sử dụng đúng vị trí sở trường ở Barcelona
Trong mùa này, Griezmann đã thi đấu 5 trận ở La Liga (4 trận đá chính). Tuy nhiên, cầu thủ này chưa bao giờ thi đấu trọn vẹn 90 phút. Tới chiến thắng trước Ferencváros ở Champions League, ngôi sao người Pháp còn không được sử dụng một phút nào.
Về lý thuyết, Griezmann được sử dụng trong vai trò tiền đạo cắm ở Barcelona. Dù vậy, cầu thủ này thường xuyên phải di chuyển sang cánh phải. Trong khi đó, Messi bó vào trong thi đấu trong vai trò số 9 ảo.
Nhiều quan điểm cho rằng việc phải hy sinh đất diễn cho Messi ở Barcelona khiến cho Griezmann không thể hiện được nhiều. Mùa giải trước, tiền đạo người Pháp còn bị đẩy sang cánh trái, vị trí không đúng sở trường.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Griezmann nổi giận với HLV Ronald Koeman
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO