Griezmann: 'Messi từng rất buồn khi tôi từ chối đến Barcelona'

25/11/2020 06:37

Chia sẻ mới nhất về mối quan hệ với Messi, tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định anh và ngôi sao người Argentina vẫn yêu quý, tôn trọng nhau chứ không như đồn đoán của giới truyền thông.

Tuần trước, sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia Argentina và trở lại Barcelona, tiền đạo Lionel Messi lập tức được truyền thông bám sát với những câu hỏi liên quan đến mối quan hệ "cơm không lành canh chẳng ngọt" giữa anh với Antoine Griezmann.
Trước đó, người đại diện cũ Eric Olhats cùng với người bác Emmanuel Lopes của Griezmann đã cùng lên tiếng chỉ trích Messi. Hai người này tố thủ quân của Barcelona là lý do khiến Griezmann thi đấu không tốt.
Những tin đồn về sự rạn nứt giữa 2 cầu thủ này vốn đã âm ỉ lâu nay và có thông tin Messi chưa bao giờ muốn Griezmann đến sân Nou Camp.
Griezmann: Messi từng rất buồn khi tôi từ chối đến Barcelona - 1
Antoine Griezmann chia sẻ trên kênh Universo Valdano rằng anh vẫn có mối quan hệ tốt đẹp với Lionel Messi
Tuy nhiên, chia sẻ trên chương trình Universo Valdano phát sóng ngày 23/11 vừa qua, tiền đạo Griezmann đã đập tan những lời đồn đại này. Anh thậm chí khẳng định chính Messi là người yêu cầu Barcelona phải mua Griezmann.
"Khi tôi ký hợp đồng với Barcelona, tôi đã xin mọi người ở đây tha thứ vì đã trì hoãn việc chuyển đến CLB này cũng như nói rằng sẽ không gia nhập Barcelona", Griezmann nói.
'Tôi đã nói với Lionel Messi rằng tôi sẽ cống hiến mọi thứ trên sân cho CLB này. Messi cũng từng bảo rằng anh ấy rất buồn lúc tôi có ý định từ chối Barcelona, vì anh ấy đã công khai yêu cầu đem tôi về. Nhưng anh ấy vẫn theo dõi tôi và tôi nhận ra được mọi thứ", Griezmann nói. Sau cùng, cầu thủ người Pháp vẫn cập bến sân Nou Camp từ CLB Atletico Madrid với mức phí lên đến 120 triệu euro.
Griezmann: Messi từng rất buồn khi tôi từ chối đến Barcelona - 2
Griezmann tiết lộ Messi từng rất buồn khi tiền đạo người Pháp từ chối chuyển đến Barcelona hồi năm 2018
Còn về người đại diện cũ Olhats và người cậu Lopes, Griezmann khẳng định đã không còn liên lạc gì. "Anh ấy (Olhats) rất quan trọng trong cuộc đời tôi nhưng tôi không còn quan hệ với anh ấy nữa. Tôi đã ngừng quan hệ với anh ấy kể từ ngày tôi kết hôn. Tôi mời anh ấy đến ngày cưới, và anh ấy không đến. Đó là lý do tôi không còn liên lạc với anh ấy", Griezmann nói.
"Còn bác tôi không biết gì về bóng đá. Báo giới chỉ muốn giật tít câu view, còn trên thực tế tôi không bao giờ nói chuyện với họ, thực tế là tôi thậm chí còn không có số điện thoại của bác tôi. Bố mẹ tôi cũng không nói chuyện với Eric Olhats, vậy ai nói những chuyện đó với anh ấy? Anh ấy có thể gây ra rất nhiều hiểu lầm và tạo ra những vấn đề bất ổn trong phòng thay đồ", Griezmann nói thêm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Griezmann: 'Messi từng rất buồn khi tôi từ chối đến Barcelona'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO