Gareth Bale trở lại, Tottenham cay đắng đánh rơi chiến thắng phút bù giờ

19/10/2020 07:25

Tottenham bị cầm hòa trên sân nhà dù dẫn West Ham tới ba bàn ngay trong 16 phút đầu trận.

Quãng nghỉ hai tuần không làm gián đoạn phong độ và sự ăn ý của bộ đôi Harry Kane - Son Heung-min. Cặp song sát lợi hại nhất Ngoại Hạng Anh tiếp tục thể hiện năng lực sát thương đối với hàng phòng ngự đối phương khi Tottenham tiếp West Ham trên sân nhà.

Các học trò của HLV Jose Mourinho chỉ mất 16 phút để khiến thủ môn đội khách phải vào lưới nhặt bóng ba lần. Harry Kane kiến tạo cho Son Heung-min mở tỉ số ngay phút đầu tiên trước khi tự mình ghi tên lên bảng tỉ số hai lần ngay trong hiệp một. Tottenham dẫn trước ba bàn với một thế trận rất thoải mái.

Gareth Bale trở lại, Tottenham cay đắng đánh rơi chiến thắng phút bù giờ - 1

Kane ghi cú đúp ngay trong hiệp 1.

Cách biệt lớn về tỉ số tạo điều kiện cho HLV Mourinho chiều lòng các cổ động viên bằng việc tung Gareth Bale vào sân. Ngôi sao người Xứ Wales nỗ lực thể hiện trong ngày trở lại sân cỏ Ngoại Hạng Anh, tuy nhiên Tottenham không những không có thêm bàn thắng mà còn nhận cú sốc trong vòng 10 phút cuối trận.

Sự chủ quan khiến đội chủ nhà phải trả giá. Sau khi có liên tiếp hai bàn gỡ trong vòng ba phút với pha lập công của Fabian Balbuena và cú đánh đầu phản lưới của Davinson Sanchez, West Ham kết thúc trận đấu "điên rồ" bằng siêu phẩm sút xa của Manuel Lanzini ở phút bù giờ cuối cùng.

Gareth Bale trở lại, Tottenham cay đắng đánh rơi chiến thắng phút bù giờ - 2

Westham giành lại 1 điểm trong vòng 10 phút cuối trận.

Bị cầm hòa 3-3 dù dẫn trước tới ba bàn, Tottenham vẫn chưa giành được chiến thắng nào trên sân nhà kể từ đầu mùa giải. Với kết quả này, thầy trò HLV Jose Mourinho bỏ lỡ cơ hội vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng.

Gareth Bale trở lại, Tottenham cay đắng đánh rơi chiến thắng phút bù giờ - 3

Bảng xếp hạng vòng 5 Ngoại hạng Anh.

  • Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
    Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.
  • Lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024
    Vòng I diễn ra từ 16 đến 23/3 tại Bình Phước, trong khi vòng II và vòng Chung kết diễn ra từ 7 đến 17/11 tại Lào Cai. Đây cũng là năm đầu tiên giải VĐQG diễn ra theo thể thức 9 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng như các năm trước.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (18/3)
    Trận đấu chú ý ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa BTL Thông Tin và Vietinbank
  • Carlos Alcaraz vô địch Indian Wells 2024
    Carlos Alcaraz xuất sắc đánh bại đàn anh Daniil Medvedev sau hai set với điểm số 7-6(7-5) và 6-1 để lên ngôi vô địch Indian Wells 2024.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)
    ĐKVĐ Ninh Bình LP Bank có trận ra quân vào ngày hôm nay, đối thủ chỉ là một Hà Nội mới lên hạng.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)
    Giai đoạn 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2024 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ 16/3-23/3.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gareth Bale trở lại, Tottenham cay đắng đánh rơi chiến thắng phút bù giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO