Gareth Bale “nổ súng”, HLV Mourinho hồ hởi công kích Real Madrid

02/11/2020 15:23

Sau khi chứng kiến Gareth Bale nổ súng và giúp Tottenham giành chiến thắng, HLV Mourinho đã quay sang công kích... Real Madrid.

Đêm qua, Tottenham đã hạ gục Brighton với tỷ số 2-1 để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 14 điểm, kém Liverpool 2 điểm. Đây là trận đấu mà Gareth Bale đã sắm vai người hùng của Tottenham khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng.
Gareth Bale “nổ súng”, HLV Mourinho hồ hởi công kích Real Madrid - 1
Gareth Bale ghi bàn thắng đầu tiên cho Tottenham
Sự tỏa sáng của tân binh người xứ Wales khiến cho HLV Mourinho vô cùng thích thú. Ông đã đặt nhiều niềm tin vào Gareth Bale sau khi cầu thủ này chuyển tới từ Real Madrid trong mùa Hè qua.
Bởi lẽ đó, sau khi chứng kiến Gareth Bale tỏa sáng, “Người đặc biệt” đã không ngần ngại công kích Real Madrid vì đã ruồng bỏ ngôi sao sinh năm 1989.
Chia sẻ trước báo giới, HLV Mourinho cho biết: “Trong khoảng 1 tuần trở lại đây, cậu ấy đã cải thiện mạnh mẽ. Đó không phải bởi vì tôi xem cậu ấy thi đấu mà nói vậy. Những con số thống kê đã cho thấy điều đó. Tôi biết điều đó. Gareth Bale cũng vậy. Chúng tôi cùng chia sẻ cảm xúc với nhau.
Cậu ấy xứng đáng với bàn thắng này. Khi nào rảnh rỗi, tôi sẽ vào trang web chính thức của Real Madrid xem họ nói gì về cậu ấy. Gareth Bale có cá tính tuyệt vời và đã tạo ra ảnh hưởng với bàn thắng vô cùng quan trọng.
Gareth Bale và Harry Kane đã chơi 15 phút cuối tuyệt vời. Họ rất thông minh và kinh nghiệm. Họ biết đưa bóng tới đâu mà đối thủ không làm gì được. Gareth Bale thực sự là sự bổ sung tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy đã ghi bàn”.
HLV Mourinho không ngần ngại công kích Real Madrid sau khi Gareth Bale ghi bàn
Trong khi đó, Gareth Bale cũng hạnh phúc khi có được bàn thắng đầu tiên kể từ khi trở lại Tottenham. Anh chia sẻ: “Đó là cảm giác tuyệt vời. Bạn luôn muốn được vào sân và làm điều đó cho đội bóng. Tôi đã nỗ lực và cộng thêm cả may mắn để có được bàn thắng này.
Đó là tình huống mà Reguilon đã thi đấu xuất sắc còn tôi xuất hiện đúng thời điểm. Mọi người luôn muốn nói về cá nhân nhưng tôi làm việc vì tập thể. Tôi rất vui mừng khi được vào sân, kể cả phải tham gia nhiệm vụ phòng ngự.
Chúng tôi đang trưởng thành qua từng trận đấu. Kể cả khi mắc sai lầm, chúng tôi vẫn có thể học hỏi những điều tích cực. Tôi không được chơi bóng trong thời gian qua vì gặp vấn đề ở đầu gối. Nhưng tôi sẽ nỗ lực hết sức để luôn sẵn sàng khi có được cơ hội ra sân”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gareth Bale “nổ súng”, HLV Mourinho hồ hởi công kích Real Madrid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO