Di Maria chơi “lên đồng”, PSG thắng đậm Rennes

08/11/2020 07:37

Di Maria tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo giúp PSG giành chiến thắng trước Rennes với tỉ số 3-0 để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng.

PSG bị tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước vòng 10 Ligue 1 khi Neymar, Juan Bernat, Julian Draxler, Marco Verratti, Mauro Icardi và Kylian Mbappé dính chấn thương không thể ra sân thi đấu. Do đó, HLV Thomas Tuchel đã  xếp bộ ba Di Maria, Moise Kean và Dagba đá tiền đạo ở trận gặp Rennes.

Mặc dù ra sân với đội hình không mạnh nhất, nhưng PSG vẫn thể hiện được bản lĩnh của đội bóng lớn, nhập cuộc tốt, chơi ép sân Rennes. Sau 11 phút bóng lăn, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã có bàn mở tỉ số do công của Moise Kean. Cầu thủ kiến tạo để chân sút người Italia lập công là Di Maria.

10 phút sau khi dọn cỗ cho Moise Kean ghi bàn, Di Maria trực tiếp ghi tên mình lên bảng tỉ số với pha dứt điểm gọn gàng từ đường chuyền của Ander Herrera, nâng tỉ số lên 2-0 cho các nhà đương kim vô địch.

Dẫn trước đối thủ 2 bàn, PSG chủ động chơi chậm, làm giảm nhịp độ trận đấu. Bên kia chiến tuyến, HLV Julien Stephan chỉ đạo các học trò dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng đội khách không thể chọc thủng lưới PSG trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, HLV Julien Stephan có một số sự thay đổi người để cải thiện khả năng tấn công. Đội khách tạo ra những cơ hội, liên tục bắn phá khung thành của Navas, nhưng lại không thể chuyển hóa được thành bàn thắng.

Không thể tận dụng cơ hội, Rennes chịu quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Phút 73, Colin Dagba có đường chuyền thuận lợi để Di Maria ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho PSG trước đối thủ. Với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo, Di Maria trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Chiến thắng 3-0 trước Rennes giúp PSG có 24 điểm trên bảng xếp hạng, củng cố vững chắc ngôi đầu, hơn Lille đội đứng đứng sau 5 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Rennes vẫn có 18 điểm, đứng thứ 3.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Di Maria chơi “lên đồng”, PSG thắng đậm Rennes
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO