Deulofeu chê bai không học được gì từ HLV Koeman

21/08/2020 16:52

Gerard Deulofeu lên tiếng chê bai năng lực của HLV Ronald Koeman khi anh không học được kinh nghiệm gì từ chiến lược gia người Hà Lan lúc cả hai còn là thầy trò ở CLB Everton.

Gerard Deulofeu, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona và gia nhập Everton vào năm 2013 dưới dạng cho mượn khi không tìm được vị trí chính thức ở đội một của CLB xứ Catalan. Một năm sau đó anh chuyển sang cho mượn tiếp ở Sevilla trước khi được Everton ký hợp đồng mua đứt vào năm 2015.
Deulofeu chê bai không học được gì từ HLV Koeman - 1
Tiền đạo Deulofeu khẳng định anh không học được gì từ HLV Ronald Koeman khi còn khoác áo Everton
Năm 2016, HLV Ronald Koeman cũng được Everton bổ nhiệm chức HLV trưởng và Deulofeu có quãng thời gian khoảng 6 tháng làm học trò của chiến lược gia người Hà Lan. "Nhưng đó là 6 tháng mà tôi không học được gì từ ông ấy cả", Deulofeu nói trên kênh Catalunya Radio. “Dưới thời Koeman, tôi cảm thấy không hạnh phúc và yêu cầu được chuyển sang AC Milan”, Deulofeu nói thêm.
Ngay sau đó, cựu cầu thủ của Barcelona rời đội bóng Premier League vào tháng 1/2017 để sang AC Milan theo dạng cho mượn. Mùa hè 2018, Deulofeu được Watford mua đứt từ Barca.
Deulofeu chê bai không học được gì từ HLV Koeman - 2
Koeman bị nghi ngờ không đủ năng lực để dẫn dắt Barcelona
Nói về việc Ronald Koeman được bổ nhiệm chức HLV trưởng Barcelona để thay thế HLV Quique Setien, tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định: "Hãy chờ xem ông ấy sẽ làm được gì. Trên thực tế tôi cũng không quan tâm lắm những vấn đề của Barcelona".
Trước Deulofeu, Victor Font, ứng viên cho ghế chủ tịch CLB Barcelona cũng gây sốc bằng tuyên bố nếu ông trở thành chủ tịch Barcelona, Koeman không đời nào có thể ngồi vào ghế HLV trưởng đội bóng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Deulofeu chê bai không học được gì từ HLV Koeman
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO