Đánh bật MU, Man City trả lương 'siêu khủng' lấy Haaland

31/03/2021 10:37

Lãnh đạo Man City sẵn sàng trả mức thù lao 600.000 bảng/tuần để kéo Erling Haaland về sân Etihad thay cho chân sút huyền thoại Aguero.

Nếu "bom tấn" nổ ra, Haaland sẽ có giá hơn 150 triệu bảng và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.
Đánh bật MU, Man City trả lương 'siêu khủng' lấy Haaland
Man City dồn hết sự tập trung vào Haaland

Nguồn tin độc quyền từ The Sun cho hay, Man City chuẩn bị sẵn gói hợp đồng 5 năm trị giá 156 triệu bảng tiền lương trả cho Haaland.

Cộng thêm phí chuyển nhượng, thương vụ đình đám trên sẽ ngốn mất của "gã nhà giàu" thành Manchester hơn 300 triệu bảng.

Trong bối cảnh tình hình tài chính hầu hết các CLB đang bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19, chỉ duy nhất PSG mới cạnh tranh được với Man City trong vụ lôi kéo Haaland.

MU và cụ thể là HLV Solskjaer dù rất kết tiền đạo người Na Uy nhưng khó lòng đáp ứng được những yêu cầu về tiền bạc mà đại diện Haaland cũng như Borussia Dortmund đưa ra.

Pep Guardiola từng nhắm Harry Kane thay Aguero. Dẫu vậy, họ hiểu rằng rất khó thuyết phục Tottenham bán lại tay săn bàn số 1 cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Bởi vậy, Man "xanh" sẽ dồn hết sự tập trung vào Haaland, hiện đang thi đấu rất thành công cùng Dortmund tại Bundesliga và Champions League.

Đánh bật MU, Man City trả lương 'siêu khủng' lấy Haaland
Guardiola muốn Haaland thay thế Aguero

Hồi đầu năm 2019, Dortmund chỉ phải bỏ ra 19,5 triệu bảng để có được sự phục vụ của tài năng trẻ Na Uy. Tuy nhiên, giao kèo hợp đồng cho phép Haaland có thể rời sân Signal Iduna Park hè 2022 với giá 65 triệu bảng.

Dortmund một mặt muốn giữ Erling Haaland nhưng nếu nhận được lời đề nghị 180 triệu euro (154 triệu bảng) ngay hè này, họ khó lòng từ chối.

Phía Man City đang ráo riết xúc tiến các cuộc thương thảo với siêu cò Mino Raiola. Họ chấp nhận "buông" Messi và dồn hết tiềm lực đầu tư vào Haaland.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đánh bật MU, Man City trả lương 'siêu khủng' lấy Haaland
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO