Đặng Văn Lâm được cổ động viên Thái Lan ủng hộ mạnh

18/09/2020 14:01

Sau vòng đấu xuất sắc ở Thai-League tuần trước, thủ môn Đặng Văn Lâm được cổ động viên Thái Lan ủng hộ tối đa, đồng thời đánh giá rằng anh chính là thủ thành sở hữu pha cứu thua tốt nhất tuần rồi.

Một cuộc thăm dò được thực hiện bởi tờ Siam Sport, đánh giá đâu là thủ thành có pha cứu thua xuất sắc nhất vòng 5 Thai-League, giữa các thủ môn Peerapong Rueanin của Sukhothai, Prasit Phadungchok của Police Tero và Đặng Văn Lâm của Muangthong United.

Đặng Văn Lâm được cổ động viên Thái Lan ủng hộ mạnh - 1
Đặng Văn Lâm được người hâm mộ bóng đá Thái Lan bình chọn là thủ môn có pha cứu thua hay nhất vòng 5 Thai-League

Kết quả Đặng Văn Lâm chính là người áp đảo trong cuộc bình chọn vừa nêu, được người hâm mộ bóng đá Thái Lan ủng hộ tối đa.

Đấy là 2 tình huống, một là pha bay người từ đầu này khung thành đến đầu kia khung thành của thủ môn đang khoác áo CLB Muangthong, cản cú sút từ cự ly gần của cầu thủ Sukhothai, và thứ nhì là tình huống búng người như… tôm, đẩy bóng qua xà, cứu thua cho đội nhà.

Cũng trong trận đấu giữa Muangthong United và Sukhothai hồi tuần trước, nếu như không có sự xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm, con số bàn thua của Muangthong United chắc chắn không dừng lại ở con số tối thiểu là 1 bàn.

Hiện tại, với sự xuất sắc vừa nêu, cộng với việc được người hâm mộ ở chính Thái Lan ủng hộ mạnh mẽ, Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ tiếp tục có chỗ chính thức ở CLB Muangthong, bất chấp việc thủ môn Somyorn Pos của đội này rất muốn chiếm vị trí của Đặng Văn Lâm ở vòng 6 Thai-League.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đặng Văn Lâm được cổ động viên Thái Lan ủng hộ mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO