Đặng Văn Lâm chính thức lên đường sang Nhật Bản thi đấu

02/04/2021 15:31

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã khoe hoàn tất mọi giấy tờ thủ tục và chính thức lên đường sang Nhật Bản thi đấu trong màu áo CLB Cerezo Osaka trong ngày hôm nay (2/4).

Trên trang Instagram cá nhân, Văn Lâm vừa chia sẻ hình ảnh tấm hộ chiếu cùng các giấy tờ cần thiết để nhập cảnh và dòng chú thích "Done" (Đã hoàn tất), bên cạnh là lá cờ của đất nước Nhật Bản.

Như vậy, mọi giấy tờ thủ tục, vé máy bay, visa và hộ chiếu để Văn Lâm thuận lợi sang đầu quân cho đội bóng mới đều đã hoàn tất. Hôm nay anh chính thức lên máy bay để sang Nhật Bản để thi đấu cho CLB Cerezo Osaka.

Dự kiến Văn Lâm sẽ rời Việt Nam và quá cảnh ở sân bay Incheon (Hàn Quốc) trước khi nối chuyến sang sân bay Narita (Nhật Bản).

Đặng Văn Lâm chính thức lên đường sang Nhật Bản thi đấu - 1

Văn Lâm đã hoàn tất giấy tờ thủ tục và dành thời gian chăm sóc bản thân chuẩn bị cho chuyến đi Nhật Bản sắp tới (Ảnh: Instagram nhân vật)

Trước đó, sau khoảng thời gian 14 ngày cách ly kín tiếng khi từ Thái Lan trở về, Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh đi chơi, đến thăm người thân bạn bè tại Việt Nam, đặc biệt là thăm tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân tại Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh ở TPHCM.

Ngoài ra anh còn dành thời gian đến tiệm làm tóc để "làm đẹp" trước khi sang thi đấu tại Nhật. Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, bạn gái của Đặng Văn Lâm sẽ ở lại Việt Nam mà không thể đồng hành cùng anh trong chuyến đi này.

Đặng Văn Lâm chính thức lên đường sang Nhật Bản thi đấu - 2

Văn Lâm đến thăm Hùng Dũng bị gãy chân và được bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh tiến hành phẫu thuật thành công

Văn Lâm được CLB Cerezo Osaka đặc biệt quan tâm khi giúp đỡ anh trong quá trình xin visa, đặt vé máy bay và sắp xếp Văn Lâm cách ly tại trung tâm huấn luyện thể thao J.Village - một trong những nơi được đánh giá cao về điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị... có thể đáp ứng nhu cầu tập luyện cho các VĐV trong 14 ngày cách ly tại đây.

Về phía CLB Cerezo Osaka, sau 7 trận đã thi đấu tại J.League, đội bóng này đã giành được 13 điểm, tạm thời xếp thứ 4 đồng thời kém đội dẫn đầu Kawasaki Frontale 6 điểm. Chiều nay (2/4), Cerezo Osaka sẽ tiếp đón đội khách Sagan Tosu ở vòng 8 J-League với mục tiêu giành chiến thắng để cạnh tranh vị trí đầu bảng với Kawasaki.

Sông Lam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đặng Văn Lâm chính thức lên đường sang Nhật Bản thi đấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO