Cựu HLV Thanh Hóa lại chê bầu Đệ, khuyên đồng nghiệp không đến Việt Nam

27/12/2020 10:13

HLV Fabio Lopez, từng dẫn dắt đội bóng xứ Thanh đầu mùa giải 2020, một lần nữa chỉ trích bầu Đệ trên truyền thông Italy.

HLV Fabio Lopez dẫn dắt Thanh Hóa ở đầu mùa giải 2020. Tuy nhiên sau chuỗi trận không thành công, nhà cầm quân người Italy từng làm việc ở AS Roma bị bầu Đệ sa thải.

Ông Lopez từng bóng gió trên mạng xã hội về việc bầu Đệ can thiệp vào vấn đề chuyên môn của CLB. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ Tutto Mercato ở Italy, nhà cầm quân 47 tuổi công khai chỉ trích cựu chủ tịch của đội bóng xứ Thanh.

Cựu HLV Thanh Hóa lại chê bầu Đệ, khuyên đồng nghiệp không đến Việt Nam - 1

HLV Fabio Lopez dẫn dắt Thanh Hóa đầu mùa giải 2020.

"Không thể làm việc ở đó. Chủ tịch muốn tự quyết định mọi thứ. Mua cầu thủ nào, ai ra sân, kể cả thời gian tập luyện. Tôi bố trí buổi tập vào sáng thứ Bảy để chuẩn bị thi đấu vào Chủ Nhật, nhưng ông ta cũng không thích điều đó và muốn chúng tôi tập vào buổi chiều", HLV Lopez tiết lộ.

Vị HLV người Italy cho biết ở hai trận đầu tiên của V.League 2020, ông vẫn được đưa ra danh sách thi đấu theo ý mình. Dù vậy, tình hình trở nên xấu đi ở vòng đấu thứ ba.

"Trước sức ép lớn, tôi buộc phải thỏa hiệp. Trong giờ nghỉ, ông ấy đi vào phòng thay đồ vì muốn phát biểu gì đó. Tôi đưa giấy bút cho ông ta và nói: Ông cũng có thể làm HLV được đấy. Rồi tôi bỏ đi", HLV Lopez cho biết.

Sau khi chê bai bầu Đệ và CLB Thanh Hóa, cựu HLV trưởng đội bóng xứ Thanh cũng khuyên đồng nghiệp không nên đến Việt Nam làm việc. Một trong những lý do là các đội bóng đòi hỏi quá cao đối với một HLV ngoại.

"Làm HLV ở đó là bất khả thi. Đó là trải nghiệm tệ nhất đời HLV của tôi", ông Lopez nói.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cựu HLV Thanh Hóa lại chê bầu Đệ, khuyên đồng nghiệp không đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO