Công Phượng nghỉ đá vòng 3 V-League, Hải Phòng quyết tâm thắng TPHCM

03/06/2020 20:06

Hải Phòng tập luyện chăm chỉ, quyết tâm giành chiến thắng trước CLB TPHCM ở cuộc đọ sức tại vòng 3 V-League 2020.

Hải Phòng chia tay HLV Trương Việt Hoàng, người chuyển sang dẫn dắt Viettel. Đội chủ sân Lạch Tray quyết định chọn HLV Phạm Anh Tuấn dẫn dắt đội nhà, đồng thời có thêm trợ lý Quốc Vượng.

Mặc dù biến động về mặt lực lượng và được dẫn dắt bởi tướng mới nhưng Hải Phòng đã chơi rất tốt sau 2 vòng đấu đầu tiên ở V-League 2020. Họ giành chiến thắng 1-0 trước Thanh Hóa và hòa Quảng Nam để tạm đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng.

cong phuong nghi da vong 3 v-league, hai phong quyet tam thang tphcm hinh 1
HLV Phạm Anh Tuấn (giữa) đánh giá rất cao sức mạnh của CLB TPHCM (Ảnh: Dương Thuật).

Ở vòng đấu thứ 3, đội chủ sân Lạch Tray sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón CLB TPHCM. Đây là đội bóng duy nhất giành toàn thắng ở V-League 2020 và cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Để chuẩn bị cho trận đấu với nhà đương kim Á quân, những ngày qua, HLV Phạm Anh Tuấn đã chỉ đạo các học trò tập nhiều bài, phương án tiếp cận cầu môn đối phương. Chia sẻ với VOV.VN, HLV Phạm Anh Tuấn khẳng định, mục tiêu của Hải Phòng là thi đấu với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng.

Về lực lượng của đội bóng đất Cảng, HLV Phạm Anh Tuấn cho hay: “Hiện tại, Hải Phòng có Diego Olivera Silva bị dập bắp chân. Khả năng cầu thủ này không kịp ra sân ở trận đấu với Hải Phòng. Những cầu thủ còn lại của chúng tôi hoàn toàn khỏe mạnh”.

Bên kia chiến tuyến, lãnh đạo CLB TPHCM cho biết, đội bóng này không đăng ký Công Phượng ở trận gặp Hải Phòng vì cầu thủ này bận đính hôn. Mặc dù CLB TPHCM không có Công Phượng ở vòng 3 V-League 2020 nhưng HLV Phạm Anh Tuấn vẫn đề cao cảnh giác và đánh giá rất cao nhà đương kim Á quân

Thuyền trưởng của Hải Phòng cho biết: “Mọi người đều biết rằng, CLB TPHCM có nhiều cầu thủ giỏi. Ngay cả khi Công Phượng nghỉ thi đấu thì họ vẫn có những cầu thủ chất lượng thay thế cậu ấy. Theo tôi thì những cầu thủ dự bị của CLB TPHCM đều rất chất lượng”.

Theo lịch thi đấu vòng 3 V-League 2020, trận đấu giữa Hải Phòng vs CLB TPHCM diễn ra vào lúc 17h ngày 5/6 trên sân vận động Lạch Tray.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng nghỉ đá vòng 3 V-League, Hải Phòng quyết tâm thắng TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO