Chưa hết cay cú, báo Indonesia dùng lời lẽ hằn học khi Văn Hậu chấn thương

05/12/2020 16:59

Tờ Indopsort đã bày tỏ sự hả hê khi Văn Hậu dính chấn thương. Họ vẫn cho rằng hậu vệ sinh năm 1999 là "kẻ thù" của U22 Indonesia trong trận chung kết SEA Games 2019.

Trong trận chung kết SEA Games 2019, Văn Hậu đã khiến ngôi sao số 1 của U22 Indonesia là Evan Dimas dính chấn thương và phải rời sân sớm. Điều này góp phần khiến đội bóng xứ Vạn Đảo thất thế và nhìn U22 Việt Nam giành huy chương vàng.
Chưa hết cay cú, báo Indonesia dùng lời lẽ hằn học khi Văn Hậu chấn thương - 1
Văn Hậu liên tiếp dính chấn thương trong thời gian qua
Chính điều đó khiến cho báo giới Indonesia luôn có cái nhìn hằn học về Văn Hậu. Họ đã theo dõi ngôi sao Việt Nam thi đấu ở Hà Lan và hả hê với từng thất bại của anh.
Ngày hôm nay, tờ Indopsort đã có bài viết bày tỏ sự hả hê khi Văn Hậu dính chấn thương và phải nghỉ dài hạn. Bài báo trên Indopsort có tiêu đề: "Kẻ từng gây tranh cãi với U22 Indonesia lĩnh hậu quả".
Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh: "Văn Hậu, cầu thủ từng phá nát giấc mơ giành huy chương vàng SEA Games của U22 Indonesia, đang trải qua thời kỳ không may mắn. Cầu thủ này đã lĩnh hậu quả khi dính chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
Nhiều người hâm mộ Indonesia vẫn chưa thể quên được nỗi đau mà Văn Hậu gây ra cho đội U22 Indonesia ở trận chung kết SEA Games 2019. Đúng vậy, khi chúng ta chỉ còn cách thiên đường một bước chân thì lại chịu thất bại đau đớn trước U22 Việt Nam.
Chưa hết cay cú, báo Indonesia dùng lời lẽ hằn học khi Văn Hậu chấn thương - 2
Những người Indonesia chưa quên được chấn thương mà Văn Hậu gây ra cho Evan Dimas trong trận chung kết SEA Games 2019
Chúng ta không thể nào quên được pha chơi xấu của Văn Hậu với Evan Dimas khiến cho ngôi sao số 1 của U22 Indonesia rời sân. Sự vắng mặt này đã tạo ra bước ngoặt khiến cho U22 Indonesia thua trận. Cuối cùng, sau khi chơi xấu với Evan Dimas, Văn Hậu đã liên tục phải lĩnh hậu quả".
Theo những thông tin ban đầu, Văn Hậu có thể phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3-4 tháng. Do đó, khả năng tuyển thủ Việt Nam trở lại trong loạt trận vào tháng 3 ở vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup vẫn còn bỏ ngỏ.
Trước đó, Văn Hậu từng dính đa chấn thương trong trận đấu với Viettel vào tháng 9 sau khi trở về V-League thi đấu.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chưa hết cay cú, báo Indonesia dùng lời lẽ hằn học khi Văn Hậu chấn thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO