'Chủ tịch Perez sẽ phạt các CLB tháo chạy 100 triệu bảng'

21/04/2021 19:37

Đó là nhận định của Gary Neville. Cựu danh thủ Man Utd cho rằng những CLB Anh có thể bị phạt 100 triệu bảng vì tháo chạy khỏi European Super League.

Chỉ 56 giờ sau khi tuyên bố thành lập, European Super League đang đứng trước nguy cơ lớn sụp đổ khi 8 CLB đã tuyên bố rút lui (bao gồm 6 CLB ở Anh là Man Utd, Man City, Chelsea, Tottenham, Liverpool, Arsenal và 2 CLB ở Italia là Inter, AC Milan). Giờ đây, chỉ có 4 CLB là Atletico Madrid, Barcelona, Real Madrid và Juventus.

Chủ tịch Perez sẽ phạt các CLB tháo chạy 100 triệu bảng - 1

Gary Neville ăn mừng khi European Super League sắp sụp đổ.

Gary Neville, một trong những người kịch liệt phản đối European Super League, cho rằng những sự phản ứng gay gắt đã có kết quả. Tuy nhiên, anh cũng tin rằng 8 CLB tháo chạy có thể sẽ bị phạt nặng nề.

Chia sẻ trên Sky Sports, Gary Neville cho biết: "Tôi thực sự khó tin khi Man Utd lại đi ký vào văn bản thành lập European Super League. Với tư cách là người hâm mộ Man Utd, tôi không đồng tình với việc Joel Glazer chấp thuận tham gia vào giải đấu này.

Những sự phản ứng mạnh mẽ từ dư luận cho thấy rằng hành động của Joel Glazer đã sai nghiêm trọng. Tôi muốn Chủ tịch Florentino Perez sẽ phạt các CLB rút lui khỏi European Super League 100 triệu bảng. Tôi hy vọng họ sẽ đấu đá lẫn nhau".

Trước đó, Gary Neville cho rằng nước cờ của 12 CLB hoàn toàn sai lầm, đi ngược lại với sự phát triển của bóng đá. Anh chia sẻ: "Cá nhân tôi luôn ủng hộ cải tổ bóng đá nhưng phải theo hướng bền vững.

Chủ tịch Perez sẽ phạt các CLB tháo chạy 100 triệu bảng - 2

Gary Neille muốn Chủ tịch Florentino Perez phạt các CLB tháo chạy 100 triệu bảng.

Tôi không bao giờ ủng hộ sự ra đời của European Super League. Các CLB đưa ra ý tưởng đó nên cảm thấy xấu hổ. Man Utd và Liverpool là những CLB giàu truyền thống của bóng đá Anh. Tôi không nghĩ rằng họ lại đồng ý tham gia giải đấu không có thể thống gì cả.

Man Utd đang thi đấu ở Europa League. Arsenal và Tottenham cũng vậy. Thế mà bây giờ họ lại muốn có đặc quyền góp mặt vĩnh viễn ở giải đấu hàng đầu mà chẳng cần phấn đấu gì cả. Thật không tin nổi.

Đó chỉ là ý tưởng điên rồ của những người không hiểu gì về bóng đá nghĩ ra. Nó chỉ hướng tới lợi nhuận, chứ không có ý nghĩa phát triển bóng đá".

H.Long

  • Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
    Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.
  • Lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024
    Vòng I diễn ra từ 16 đến 23/3 tại Bình Phước, trong khi vòng II và vòng Chung kết diễn ra từ 7 đến 17/11 tại Lào Cai. Đây cũng là năm đầu tiên giải VĐQG diễn ra theo thể thức 9 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng như các năm trước.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (18/3)
    Trận đấu chú ý ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa BTL Thông Tin và Vietinbank
  • Carlos Alcaraz vô địch Indian Wells 2024
    Carlos Alcaraz xuất sắc đánh bại đàn anh Daniil Medvedev sau hai set với điểm số 7-6(7-5) và 6-1 để lên ngôi vô địch Indian Wells 2024.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)
    ĐKVĐ Ninh Bình LP Bank có trận ra quân vào ngày hôm nay, đối thủ chỉ là một Hà Nội mới lên hạng.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)
    Giai đoạn 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2024 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ 16/3-23/3.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Chủ tịch Perez sẽ phạt các CLB tháo chạy 100 triệu bảng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO