Chủ tịch CLB Đà Nẵng: 'Đỗ Merlo đã đi rồi thì không về nữa đâu'

13/11/2020 11:37

Lãnh đạo CLB Đà Nẵng lên tiếng trước thông tin Đỗ Merlo có thể trở về sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Nam Định.

"Đỗ Merlo đã đi rồi thì không trở về CLB Đà Nẵng nữa đâu. Hơn nữa, Merlo cũng không còn phù hợp với đội bóng nữa, nên chúng tôi không lấy lại cậu ấy", Chủ tịch Bùi Xuân Hòa chia sẻ với Zing.

CLB Đà Nẵng xác nhận thông tin chiêu mộ Hedipo Gustavo từ Bình Dương với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm từ mùa giải 2021. Trước Gustavo, đội bóng sông Hàn mang về 2 tân binh chất lượng ở tuyến tiền đạo, tiền vệ là Rafaelson Fernandes từ CLB Nam Định và Nguyễn Huy Hùng từ CLB Quảng Nam.

Chủ tịch CLB Đà Nẵng: 'Đỗ Merlo đã đi rồi thì không về nữa đâu' - 1

Đỗ Merlo chưa lên tiếng về tương lai sau khi kết thúc hợp đồng 1 năm với CLB Nam Định. Ảnh: Minh Chiến.

"Thời gian tới, chúng tôi sẽ còn chiêu mộ thêm tân binh để tăng cường lực lượng. Nguyên tắc của đội là không phải cứ ai giỏi là lấy về, mà phải xem xét nhiều yếu tố về sự phù hợp của cầu thủ mới và đội bóng như năng lực, tính cách, khả năng hòa hợp với chiến thuật của HLV trưởng".

"Trường hợp Hồ Tuấn Tài là chúng tôi gần như xong rồi, nhưng cuối cùng lại thôi bởi vì cậu ta đòi hỏi cao quá. Đỗ Merlo giờ cũng lớn tuổi, nói đúng ra là không còn tác dụng nữa với đội nên khó có chuyện chúng tôi đưa về lại", ông Hòa cho hay.

Hợp đồng của Đỗ Merlo với CLB Nam Định hết hạn từ cuối tháng 10, sau khi trụ hạng thành công. Chia sẻ thông tin với Zing, lãnh đạo đội bóng thành Nam cho biết đã gửi lời đề nghị ở lại với tiền đạo nhập tịch, song chưa nhận được phản hồi chính thức. CLB Nam Định đã chiêu mộ Felipe Martins để bù đắp vào khoảng trống Rafaelson để lại.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch CLB Đà Nẵng: 'Đỗ Merlo đã đi rồi thì không về nữa đâu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO