Chủ tịch Cao Tiến Đoan thay HLV trưởng, bổ nhiệm GĐ Kỹ thuật cho CLB Thanh Hoá

23/11/2020 16:24

Người thay thế bầu Đệ làm Chủ tịch CLB Thanh Hóa – ông Cao Tiến Đoan – vừa có động thái cải tổ đầu tiên ở đội bóng.

Theo đó, HLV Hoàng Thanh Tùng được tín nhiệm giữ chức Giám đốc Kỹ thuật của đội bóng. Và trong tuần này, đội bóng xứ Thanh cũng sẽ chốt HLV mới thay thế HLV Mai Xuân Hợp còn thiếu kinh nghiệm.

Chủ tịch Cao Tiến Đoan thay HLV trưởng, bổ nhiệm GĐ Kỹ thuật cho CLB Thanh Hoá - 1

HLV Hoàng Thành Tùng từng nhiều lần chữa cháy ở Thanh Hóa với vai trò HLV tạm quyền.

Một số nguồn tin cho rằng, tân Chủ tịch CLB Thanh Hóa đang kết nối với HLV Nguyễn Đức Thắng, người đã rời khỏi đội bóng hồi tháng 7 năm ngoái. Ở mùa giải vừa qua, Đức Thắng là ngươi đưa Bình Định trở lại V-League sau 12 năm.

Sau khi Tập đoàn Bất động sản Đông Á (Thanh Hóa) tiếp quản đội bóng, những thay đổi ở thượng tầng cũng đã diễn ra. Công ty TNHH Một thành viên CLB bóng đá Đông Á được thành lập. Và từ mùa giải 2021, đội bóng xứ Thanh sẽ mang tên CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa.

Ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Bất động sản Đông Á khẳng định, việc tiếp nhận CLB bóng đá Thanh Hóa được xem là trọng trách lớn. Vì vậy, với vai trò là nhà tài trợ, quản lý, điều hành, Tập đoàn Bất động sản Đông Á cam kết sẽ bảo đảm đầy đủ mọi điều kiện để CLB bóng đá Thanh Hóa có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt cho mùa giải mới, cũng như phấn đấu trụ hạng một cách vững vàng tại mùa giải bóng đá vô địch quốc gia V-League 2021, hướng tới giành thứ hạng cao trong những mùa giải tiếp theo.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Thanh Hóa vừa chào đón sự trở lại của Lê Quốc Phương, đồng thời chiêu mộ tiền đạo Chevaughn Walsh từ CLB HAGL. Chân sút người Jamaica đã có 10 pha lập công ở V-League 2020.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Cao Tiến Đoan thay HLV trưởng, bổ nhiệm GĐ Kỹ thuật cho CLB Thanh Hoá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO