Chấn thương chưa khỏi, Quang Hải lại phải truyền nước

04/07/2020 13:04

Theo xác nhận của HLV Chu Đình Nghiêm, Quang Hải chưa đạt thể trạng tốt nhất. Cầu thủ này đã bị cảm và phải truyền nước.

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận: “Quang Hải bị rách cơ ở háng, có tràn dịch. Bác sĩ dự tính trong 2-3 tuần sẽ bình phục. Tuy nhiên, tùy cơ địa cầu thủ mà phục hồi nhanh hay chậm.

Chấn thương chưa khỏi, Quang Hải lại phải truyền nước - 1

Quang Hải bị cảm và phải truyền nước trong những ngày qua

Ngoài ra, Quang Hải cũng bị cảm trong hai ngày vừa qua và phải truyền nước nên tôi chỉ cho chạy bộ nhẹ. Ở trận đấu gặp Viettel, Quang Hải có thể dự bị. Nếu như CLB quá khó khăn thì tôi sẽ tung cậu ấy vào sân nhưng nếu thuận lợi thì có lẽ Quang Hải sẽ phải ngồi ngoài”.

Chấn thương của Quang Hải càng khiến cho CLB Hà Nội gặp khó khăn bởi lúc này họ chỉ có 14 cầu thủ đạt 100% trạng thái thi đấu. Có 7 ca chấn thương nặng ở CLB Hà Nội là Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Văn Dũng, Ngân Văn Đại, Pape Omar và Nguyễn Tuấn Anh. Trong khi đó, 5 người chưa đạt thể trạng tốt nhất là Quang Hải, Phạm Đức Huy, Trương Văn Thái Quý, Trần Văn Kiên và Nguyễn Thành Chung.

Việc phải thi đấu với mật độ dày khiến cho CLB Hà Nội luôn phải ra sân với đội hình vá víu (đặc biệt là ở hàng thủ). Do đó, họ không đạt thành tích tốt trong thời gian qua. Trong 3 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã để thua 2 trận trước SLNA và Sài Gòn (đều trên sân nhà).

Điều đó khiến cho họ đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng V-League với 10 điểm sau 7 trận. Ở vòng đấu tiếp theo, CLB thủ đô sẽ chạm trán với Viettel vào lúc 19h15 ngày 5/7 trên sân Hàng Đẫy.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chấn thương chưa khỏi, Quang Hải lại phải truyền nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO