Champions League chuẩn bị đón khán giả trở lại

02/10/2020 18:16

Theo những thông tin từ UEFA, tổ chức này đang hướng đến việc cho phép khán giả trở lại sân ở các trận đấu Champions League khởi tranh từ ngày 21/10 tới.

Ngày 21/10 tới, Champions League mùa giải mới - 2020/2021 sẽ chính thức khởi tranh các trận đấu vòng bảng. Sau giai đoạn cuối mùa trước không có khán giả vì dịch Covid-19, UEFA đang tính đến khả năng cho phép các CĐV trở lại sân từ các trận đấu vòng bảng mùa giải tới.

Trước đó, UEFA đã cho phép 15000 khán giả (tương đương 30% sức chứa sân) đến theo dõi trận Siêu Cúp châu Âu ở sân Budapest (Hungary) giữa 2 đội Bayern Munich và Sevilla. Dự kiến ở các trận đấu tại Champions League thời gian tới, UEFA cũng sẽ áp dụng việc cho phép các sân vận động được phép mở cửa đón số lượng khán giả đến sân bằng 30% sức chứa, các CĐV đội khách không được phép đến sân theo dõi các trận đấu.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng về việc có cho khán giả vào sân hay không vẫn phải do chình quyền địa phương nơi có sân vận động quyết định bởi có những trường hợp sân lớn như Camp Nou (Barca) có sức chứa rất lớn nên chỉ cần 30% số lượng khán giả đến sân cũng sẽ tiềm ẩn nguy cơ bùng phát dịch Covid-19 rất lớn trong cộng đồng.

Theo dự kiến, Champions League mùa giải 2020/2021 sẽ khởi tranh từ ngày 21/10 theo giờ Việt Nam.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Champions League chuẩn bị đón khán giả trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO