CĐV Tottenham nổi giận đòi sa thải Jose Mourinho

19/03/2021 15:18

Một bộ phận CĐV Tottenham đã lên tiếng đòi sa thải HLV Mourinho sau khi Tottenham bị loại tức tưởi khỏi Europa League rạng sáng 19/3, giờ VN.

Dù đã dẫn trước 2-0 từ lượt đi nhưng Spurs không thể duy trì lợi thế, để cho Dinamo Zagreb lật ngược 3-2 với cú hat-trick tuyệt đẹp của Mislav Orsic.
CĐV Tottenham nổi giận đòi sa thải Jose Mourinho
Spurs bị loại sau màn trình diễn thảm họa trên đất Croatia

Thất bại cay đắng khiến cơ hội Tottenham dự Champions League mùa tới bị đe dọa, bởi đoàn quân HLV Mourinho đang đứng thứ 8 trên BXH Premier League.

Europa League từng được xem là "cửa hậu" để Tottenham trở lại sân chơi danh giá C1 nếu đăng quang ngôi vô địch, như cách Mourinho từng làm với MU trong quá khứ.

Nhiều CĐV Spurs bày tỏ sự tức giận trên mạng xã hội Twitter. Tiêu biểu là dòng tweet: "Thật không thể chấp nhận được. Ngay từ tiếng còi khai cuộc, họ như 11 cầu thủ lăn lộn trên sân chẳng theo kế hoạch nào cả.

Thành thật mà nói, 18 tháng qua quả là thảm họa. Đây là Tottenham tệ nhất tôi từng thấy trong 15 năm trở lại đây. Vậy là đủ rồi, Mourinho nên biến đi."

Một fan khác bức xúc: "Làm CĐV Spurs lúc này quả thực là điều tệ nhất. Chưa bao giờ tôi cảm thấy chán ghét đội bóng như lúc này. Sa thải Mourinho ngay lập tức."

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục bị mỉa mai: "Người đặc biệt cái nỗi gì khi không thể bảo toàn lợi thế dẫn 2-0 ở lượt đi trước một đội bóng đến từ Croatia."
CĐV Tottenham nổi giận đòi sa thải Jose Mourinho
Jose Mourinho thất vọng khi Spurs bị loại

Mourinho được chủ tịch Daniel Levy đưa về London thay cho Pochettino hồi cuối năm 2019 với mục tiêu giúp Spurs giải cơn khát danh hiệu kéo dài từ 2008.

Tuy nhiên, chiến lược gia từng vô địch Champions League với Porto và Inter Milan lại đăng gặp vô vàn khó khăn trong việc xây dựng lối chơi, tạo sự ổn định cho Tottenham.

Hiện đoàn quân HLV Mourinho đang kém đội đầu bảng Man City 26 điểm tại Ngoại hạng Anh. Spurs đã bị loại khỏi FA Cup cũng như Europa League. Cơ hội duy nhất để chinh phục một chiếc cúp là trận chung kết Carabao gặp Man City vào tháng sau.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CĐV Tottenham nổi giận đòi sa thải Jose Mourinho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO