CĐV muốn đội vô địch Hàn Quốc chọn hậu vệ Thái Lan hơn Đoàn Văn Hậu

11/12/2020 19:16

CĐV của nhà vô địch Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai Motors FC muốn CLB chiêu mộ hậu vệ Thái Lan Kevin Deeromram hơn Đoàn Văn Hậu.

Tờ SMM Sports của Thái Lan đưa tin, người hâm mộ CLB Jeonbuk Hyundai Motors ở K-League kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng mua Kevin Deeromram, hậu vệ trái của Port FC hơn là Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC.

CĐV muốn đội vô địch Hàn Quốc chọn hậu vệ Thái Lan hơn Đoàn Văn Hậu - 1

Đoàn Văn Hậu trên trang SMM Sports của Thái Lan.

Sau khi có thông tin Jeonbuk Hyundai Motors FC quan tâm đến Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC và ĐT Việt Nam, CĐV của nhà vô địch K-League cho rằng nếu cần phải chọn một cầu thủ đến từ Đông Nam Á, CLB nên chọn hậu vệ Kevin Deeromram của đội tuyển Thái Lan hơn là Đoàn Văn Hậu.

“Kevin DeRomram có thể hình tốt và mới 23 tuổi. Khả năng tấn công của anh tốt hơn hậu vệ người Việt Nam”, một CĐV bình luận trên mạng xã hội.

Kevin Deeromram là cầu thủ mang hai dòng máu Thụy Điển và Thái Lan. Anh từng chơi cho U17 và U19 Thụy Điển. Năm 2017, anh về Thái Lan khoác áo U23 Thái Lan và sau đó lên đội tuyển Thái Lan.

Đoàn Văn Hậu thì vừa trải qua 1 mùa giải không thực sự may mắn. Sau khi trở về từ Hà Lan, anh gặp chấn thương và chỉ có thể ra sân thi đấu 2 trận vòng cuối, không thể giúp Hà Nội FC vô địch V-League.

Đến hôm 30/11 vừa qua, trong buổi tập chuẩn bị cho mùa giải mới, Văn Hậu lại tái phát chấn thương. Theo thông báo của CLB Hà Nội, Văn Hậu rách sụn chêm, phải nghỉ tập luyện và thi đấu trong khoảng 3 tháng. Tuy nhiên, sau khi tham khảo bộ phận y tế của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, CLB Hà Nội quyết định cho Văn Hậu phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương gặp phải.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CĐV muốn đội vô địch Hàn Quốc chọn hậu vệ Thái Lan hơn Đoàn Văn Hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO