CĐV Barca đau đớn, chúc Messi chọn đúng CLB

26/08/2020 16:31

Nhiều CĐV cho rằng Messi xứng đáng lựa chọn bến đỗ triển vọng hơn, thay vì một Barca đã suy tàn.

Thông tin Lionel Messi viết đơn yêu cầu ra đi khiến cộng đồng CĐV Barcelona rúng động. Nếu Messi rời đi mùa hè này, đó sẽ là cú sốc lớn nhất với đội bóng xứ Catalunya trong 10 năm qua.

Messi là huyền thoại sống của CLB, phá hàng loạt kỷ lục và được suy tôn như biểu tượng của Barca trong thiên niên kỷ mới. Đội bóng áo sọc xanh đỏ cũng phụ thuộc vào Messi trong nhiều năm qua, nên để siêu sao này ra đi là viễn cảnh khó tưởng tượng.

Tuy nhiên, nếu Messi và luật sư thành công trong việc đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng, cầu thủ người Argentina sẽ chia tay CLB. Với các CĐV Barca, đây là sự thật đau đớn, khó chấp nhận, nhưng không thể vì thế mà ghét bỏ Messi với những gì cầu thủ này đã làm được.

CĐV Barca đau đớn, chúc Messi chọn đúng CLB - 1

Cổ động viên Barca muốn Messi ở lại. 

"Messi đúng là đang trên đường rời Barca. Đó còn hơn cả một nỗi đau. Tôi chưa sẵn sàng cho điều đó", tài khoản Zul Adli chia sẻ.

"Tôi không thể tin điều này đang xảy ra. Không gì có thể tệ hơn thế nữa. Nếu Messi rời Barca, tôi mong anh ấy có những điều tốt nhất ở CLB mới, có thể vô địch thêm nhiều danh hiệu", tài khoản Sarvesh Kc khẳng định.

Không ít khán giả cho rằng Messi rời Barca là nỗi đau cho cả hai, nhưng đây là sự giải thoát. Messi cần một đội bóng giàu khát vọng hơn, còn Barca cần xây dựng lại vương triều mới sau nhiều năm chìm trong cái bóng của siêu sao người Argentina.

"Chúng tôi hạnh phúc khi Messi rời đi, bởi anh ấy đã trải qua nỗi đau quá lớn. 4 năm qua khiến tất cả đau lòng hơn cả việc Messi ra đi. Hy vọng anh ấy đưa ra quyết định đúng, chọn đúng CLB. Chúc Messi những điều tốt đẹp nhất", CĐV có tài khoản Olori Kash nhấn mạnh.

"CĐV Barca cần Messi, nhưng nếu anh ấy hạnh phúc khi rời đi, chúng tôi chỉ có thể gửi lời cảm ơn. Chúng tôi trân trọng anh rất nhiều. Chúc may mắn", CĐV Muqdisho khẳng định.

CĐV Barca đau đớn, chúc Messi chọn đúng CLB - 2

Đám đông tụ tập để ủng hộ Messi. 

"Là CĐV, không ai là không đau lòng, nhưng chúng ta nên nhìn lại sự trung thành mà huyền thoại này đã dành cho CLB. Điều tốt nhất chúng ta làm cho Messi là mở đường cho anh ấy rời Barca. Messi cần một đội bóng chiến thắng. Anh ấy đã 33 tuổi rồi, và Barca của Chủ tịch Bartomeu không bao giờ là đội bóng chiến thắng như thế", CĐV có tên Evans Chisonde chia sẻ.

Lạc quan hơn, CĐV có tài khoản Shamsudeen Bashir cho rằng Barca sẽ phải bước tiếp dù có Messi hay không, bởi một cầu thủ không thể lớn hơn một CLB.

"Tôi tự hỏi tại sao người ta lại nghĩ Barca không thể sống sót nếu không có Messi. Nghĩ lại xem, trước khi có Messi, Barca vẫn phát triển. Sau khi Messi rời đi cũng vậy. Sẽ có những cầu thủ khác đến gánh vác Barca. Còn với Messi, tôi chúc anh những điều tuyệt vời nhất. Mãi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại".

CĐV Mharky Nze cũng chung quan điểm: "Messi rời đi không có nghĩa tương lai Barca chấm dứt. Rất nhiều cầu thủ vĩ đại đã rời CLB, họ được tôn thờ như những vị thánh, song CLB vẫn không sụp đổ. Thật tuyệt nếu Messi trở lại Argentina để thi đấu nốt phần còn lại của sự nghiệp".

CĐV Barca đau đớn, chúc Messi chọn đúng CLB - 3

Messi đã hết khát vọng ở Barca?

CĐV có tài khoản Harrison Darks thì tiếc nuối khi Messi phải ra đi với cái kết rất buồn. "Ronaldo ra đi như một huyền thoại. Messi cũng vậy, điều này không phải tranh cãi. Nhưng ai cũng biết nếu Barca không thua tới 2-8, hay quan trọng hơn là chiếc cúp Champions League về với sân Camp Nou, Messi đã ở lại. Đây là cái kết không hoàn hảo. Tôi là CĐV của Ronaldo, nhưng cũng rất yêu mến Messi".

CĐV Ilyas Bhc thì cho rằng Messi yếu đuối, không được chiều ý nên mới rời Barca. "Tôi rất tôn trọng và yêu mến Messi, trân quý tất cả những gì cậu ấy làm được, nhưng Messi làm vậy chỉ vì người bạn Luis Suarez bị buộc phải rời Barca. Xin lỗi, Messi quá nhu nhược".

Rời Barca, Messi có thể chuyển sang thi đấu cho Manchester City. Thậm chí, CĐV còn háo hức trước viễn cảnh Messi trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo ở Juventus.

"Họ sẽ không bao giờ chuyền cho nhau. Họ chỉ cố gắng phá kỷ lục của nhau khi thi đấu ở cùng đội, nhưng cả hai khoác chung màu áo sẽ là giấc mơ với tất cả những ai yêu bóng đá", tài khoản Sbusiso Sanele Ngubane chia sẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CĐV Barca đau đớn, chúc Messi chọn đúng CLB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO