Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất V-League 2020 chia tay Sài Gòn FC

11/11/2020 21:22

Tiền đạo Pedro Paulo đã nói lời chia tay Sài Gòn FC sau khi kết thúc mùa giải V-League 2020.

Mùa giải 2020, Sài Gòn FC đã chơi rất tốt và cạnh tranh chức vô địch V-League đến những vòng đấu cuối cùng. Chung cuộc, thầy trò HLV Tiến Thành cán đích V-League 2020 ở vị trí thứ 3 và sẽ giành quyền dự AFC Cup 2021.

Với việc được tham dự sân chơi châu lục mùa giải tới, Sài Gòn FC tưởng như sẽ giữ chân các trụ cột, đặc biệt là những ngoại binh thì mọi chuyện đã đi theo chiều hướng ngược lại.

Chiều tối 11/11, chân sút chủ lực của Sài Gòn FC ở mùa giải vừa qua, Pedro Paulo đã chia sẻ quyết định rời đội bóng có trụ sở ở TPHCM trên trang cá nhân.

Chia sẻ của cầu thủ người Brazil có đoạn: "Tôi đã ở đây 2 mùa giải cùng tập thể Sài Gòn FC. Sài Gòn FC như một gia đình với tôi, 2 năm ở đây tôi đã tìm lại bản thân mình, có cho mình những người đồng đội, người anh em tốt. Ngày hôm nay khi quyết định rời xa nơi này, trong trái tim tôi luôn mong muốn những gì tốt nhất cho đội bóng. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo, đội ngũ huấn luyện viên - cán bộ và những người anh em của tôi. Dù sau này chúng ta không còn chung một màu áo nhưng vẫn mãi sẽ là những người bạn, những người anh em tốt".

Hiện tại chưa rõ điểm đến tiếp theo của Pedro Paulo. Nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ sinh năm 1994 sẽ gia nhập một đội bóng ở phía Bắc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất V-League 2020 chia tay Sài Gòn FC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO