Bruno Fernandes lập cú đúp, MU đại thắng Brighton

01/07/2020 06:37

MU có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Brighton để tiếp tục cuộc đua giành vị trí trong top 4 của Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải.

Khi mà cuộc đua dến vị trí trong top 4 vẫn chưa ngã ngũ, MU đặt quyết tâm cực cao vào một chiến thắng trên sân của Brighton để có thể tiếp tục nuôi hy vọng đoạt vé dự Champions League mùa sau.

ket qua, clip, tuong thuat brighton 0-3 mu, bruno fernandes lap cu dup  hinh 1
Bruno Fernandes lập cú đúp giúp MU thắng lớn (Ảnh: Getty). 

Trong bối cảnh đội chủ nhà phải xoay tua lực lượng vì lịch thi đấu quá dày, MU nhanh chóng dồn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Và chỉ cần hơn 10 phút, Quỷ đỏ đã có cho mình lợi thế dẫn trước. Phút 16, Greenwood thực hiện pha đi bóng táo bạo xâm nhập vòng cấm Brighton trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc gần, đánh bại thủ môn Ryan.

Đến phút 29, cách biệt được nhân đôi cho MU. Sự kết hợp mà nhiều CĐV MU mong muốn giữa Pogba và Bruno Fernandes đã đem về bàn thắng cho Quỷ đỏ. Pogba là người đóng vai kiến tạo để tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi bàn.

ket qua, clip, tuong thuat brighton 0-3 mu, bruno fernandes lap cu dup  hinh 2
Pogba và Bruno Fernandes đang mang đến sự kết hợp hoàn hảo ở tuyến giữa của MU (Ảnh: Getty). 

Sau hiệp 1 áp đảo, MU tiếp tục giữ được sự vươt trội trong hiệp thi đấu thứ 2. Phút 50, Bruno Fernandes hoàn tất cú đúp trong trận đấu sau pha kiến tạo chuẩn xác từ Greenwood. 

Khi MU dẫn trước đối thủ với cách biệt lớn, HLV Ole Gunnar Solskjær dần tung những cầu thủ dự bị như McTominay, Ighalo hay Andreas Pereira vào sân. Điều này khiến lối đá của Quỷ đỏ có phần chuệch choạc. Tuy nhiên, lực lượng hạn chế của đội chủ nhà khiến họ không thể có được dù chỉ là 1 bàn thắng danh dự. Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 cho MU. 

Thắng lợi đậm đà trên sân của Brighton giúp MU có trong tay 52 điểm, tạm thời trở lại vị trí thứ 5 trên BXH của Ngoại hạng Anh.

Đội hình xuất phát: 

Brighton: Ryan, Burn, Dunk, Duffy, Lamptey, Montoya, Bissouma, Stephens, Propper, Mac Allister, Connolly

MU: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, Matic, Pogba, Fernandes, Greenwood, Martial, Rashford

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bruno Fernandes lập cú đúp, MU đại thắng Brighton
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO