Bom tấn Messi và điệp khúc “đang trên máy bay, cập bến MU trong 48 giờ tới”

26/08/2020 11:50

Thất bại vụ Sancho, nhiều khả năng MU sẽ khiến các CĐV ăn “mầm đá” cùng điệp khúc “đang trên máy bay, cập bến MU trong 48 giờ tới” với bom tấn Messi.

Việc Messi yêu cầu chia tay Barca ngay trong hè này khiến kỳ chuyển nhượng “năm Covid thứ nhất” với bóng đá thế giới trở nên sôi động hơn bao giờ hết, bất chấp những khó khăn kinh tế trong bối cảnh đại dịch đang diễn biến hết sức phức tạp trên toàn cầu.

bom tan messi va diep khuc
Bom tấn Messi và điệp khúc “đang trên máy bay, cập bến MU trong 48 giờ tới”... 

Như thường lệ, MU tiếp tục là một trong những bến đỗ “lý tưởng” cho các ngôi sao bóng đá thế giới, trên bất kỳ trang thông tin nào ở xứ sở sương mù trong các kỳ chuyển nhượng, và cái tên “hot” như Messi chắc chắn không phải ngoại lệ. Đây là lý do mà các CĐV của Quỷ đỏ liên tiếp “được” thưởng thức món “mầm đá” suốt các triều đại HLV thời “hậu Sir Alex Ferguson” cùng điệp khúc “… đang trên máy bay, chờ cập bến MU trong 48 giờ tới”.

Điệp khúc đó gần như được đặt vào tất cả các ngôi sao có khả năng chuyển nhượng trong mùa hè và tất cả những tên tuổi đó đều đã ở rất gần MU… tuy nhiên, chỉ là trên mặt báo. Hãy nhớ MU thất bại trong việc chiêu mộ Dybala, Ivan Perisic, không thể đưa CR7 trở lại Old Trafford hay cần tới hơn nửa mùa giải mới có thể đón Bruno Fernandes tới nước Anh… và gần nhất là không thể ký hợp đồng với Jadon Sancho, dù như thường lệ “đã tiến sát” thần đồng này.

bom tan messi va diep khuc
Bản fax Messi yêu cầu chia tay Barca ngay mùa hè này.

Và tất nhiên, điệp khúc “… đang trên máy bay, chờ cập bến MU trong 48 giờ tới” nói trên tiếp tục ám ảnh các CĐV Quỷ đỏ, nhất là khi Messi đang “sốt sình sịch” trong việc chia tay Barca để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Không phải ngẫu nhiên trong bảng đặt cược những bến đỗ tương lai cho M10 được nhật báo Mail của Anh công bố, MU chỉ đứng thứ 5 cùng tỷ lệ 2 ăn 13 (13/2), kém xa đội dẫn đầu là Man City (6/4), Inter Milan (3/1), PSG (3/1) hay Juventus (4/1), đồng thời chỉ hơn các khả năng tiếp theo là CLB MLS bất kỳ (12/1), Liverpool (14/1), Leeds (20/1), CLB Argentina bất kỳ (25/1), Bayern Munich (35/1), Chelsea (50/1), Lazio (100/1), Newcastle (100/1), Napoli (125/1) và cuối cùng là đại kình địch của Barca – Real Madrid (150/1).

bom tan messi va diep khuc
Man City với sự dẫn dắt của thầy cũ Messi là Guardiola đang dẫn đầu danh sách bến đỗ tiềm năng nhất cho M10 sau khi chia tay Barca. (Ảnh: Getty)/

Đánh giá sơ bộ có thể thấy khó CLB nào có khả năng vượt mặt Man City trong việc giành giật “bom tấn” Messi ở thời điểm này. Đội bóng chủ sân Etihad có ông thầy cũ Pep Guardiola, người đã góp phần đưa tên tuổi M10 tới tầm cỡ thế giới trong màu áo Gã khổng lồ xứ Catalonia. Ngoài mặt “tình”, Man City cũng là CLB không thiếu tiền để đáp ứng những yêu cầu về lương, thưởng cho Messi, bất chấp việc có thể bị UEFA “sờ gáy” bất kỳ lúc nào cùng luật công bằng tài chính.

bom tan messi va diep khuc
Neymar sẽ giúp PSG giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Messi? (Ảnh: AP).

Dù cùng được đánh giá “sáng cửa” ngang nhau trong việc kích hoạt bom tấn Messi (đặt 1 ăn 3), tuy nhiên có thể thấy PSG nhiều lợi thế hơn Inter Milan đáng kể. Chưa bàn tới khả năng tài chính đều có thể đáp ứng yêu cầu của M10 trong thương vụ này của cả hai đội bóng thì đại diện nước Pháp có Neymar – đối tác ăn ý mà Messi nhiều lần tha thiết yêu cầu Ban lãnh đạo Barca chiêu mộ lại.

bom tan messi va diep khuc
Sau CR7, Juventus sẽ tiếp tục có M10 miễn phí? (Ảnh: Getty).

Nếu bàn về khả năng thành công với các “bom tấn” miễn phí thì không đội bóng nào có thể vượt mặt Juventus trong các thương vụ kiểu Messi lúc này. Có thể thấy việc không tốn một xu chi phí chuyển nhượng giúp Bà đầm già thành Turin sẵn sàng đáp ứng bất kỳ mức lương nào mà các ngôi sao yêu cầu, từ CR7 cho tới Messi.

Đây là lý do mà nhiều khả năng CĐV MU tiếp tục được thưởng thức món “mầm đá” cùng điệp khúc “Messi đang trên máy bay, sẽ cập bến MU trong 48 giờ tới” nhiều ngày tới trên báo chí xứ sở sương mù.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn Messi và điệp khúc “đang trên máy bay, cập bến MU trong 48 giờ tới”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO