Bị Real Madrid xử tệ, Gareth Bale tiếp tục có hành động xấu xí

16/09/2020 16:01

Gareth Bale đã có hành động xấu xí khi bỏ về giữa chừng trong trận đấu giữa Real Madrid và Getafe vào hôm qua.

Hôm qua, Real Madrid đã có trận giao hữu đầu tiên trước thềm mùa giải mới khi chạm trán với Getafe ở sân tập Alfredo Di Stefano. Kết quả chung cuộc, Real Madrid đã giành chiến thắng với tỷ số 6-0, trong đó, Benzema đã ghi tới 4 bàn thắng.
Bị Real Madrid xử tệ, Gareth Bale tiếp tục có hành động xấu xí - 1
Chiếc xe của Gareth Bale rời khỏi trung tâm Valdebebas khi Real Madrid vẫn còn đá giao hữu với Getafe
Ở trận đấu này, Gareth Bale tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách của Real Madrid. Ngoài ra, Eden Hazard cũng vắng mặt vì gặp vấn đề thể lực. Điều đáng nói, dù không ra sân nhưng cả hai cầu thủ này vẫn được nhắc tới sau trận đấu.
Ống kính máy quay của đài truyền hình El Golazo de Gol đã bắt gặp cả hai bỏ về giữa chừng, mà không ở lại theo dõi trận đấu như những người đồng đội khác.
Cụ thể, Gareth Bale đã bỏ về khi trận đấu mới diễn ra được 27 phút và tới cuối hiệp 1, Eden Hazard cũng “lẩn” theo chân người đồng đội.
Thực tế, không phải tới tận bây giờ, Gareth Bale mới có thái độ chống đối Real Madrid. Ở giai đoạn cuối mùa giải trước, tiền vệ người xứ Wales đã liên tục làm trò hề trên băng ghế dự bị khi bị HLV Zidane đày ải.
Bị Real Madrid xử tệ, Gareth Bale tiếp tục có hành động xấu xí - 2
Gareth Bale sẽ về "mái nhà xưa" Tottenham?
Real Madrid cũng tỏ ra quan điểm không cần Gareth Bale lúc này. Họ đã xóa bỏ hình ảnh của ngôi sao sinh năm 1989 ra khỏi poster quảng cáo áo đấu. Bên cạnh đó, ở sân tập Valdebebas, người ta cũng thấy không còn hình ảnh của cầu thủ này.
Trong các cửa hàng bán đồ thể thao của Real Madrid, áo số 11 của Gareth Bale cũng không được bày bán. Nó cho thấy “Kền kền trắng” đang muốn đẩy cầu thủ này ra đi càng sớm càng tốt.
Cũng trong hôm qua, người đại diện của Gareth Bale, Jonathan Barnett đã đăng đàn tiết lộ thân chủ của mình đang liên hệ với Tottenham. Chia sẻ trên BBC, Jonathan Barnett cho biết: “Chúng tôi đang đàm phán thương vụ này. Gareth Bale vẫn rất yêu Tottenham. Đó là nơi cậu ấy muốn tới”.
Trước đó, tờ The Times lại rộ lên thông tin Man Utd sắp đạt được thỏa thuận mượn lại Gareth Bale từ Real Madrid. Bản thân tiền vệ này cũng hé lộ muốn trở về Premier League thi đấu.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị Real Madrid xử tệ, Gareth Bale tiếp tục có hành động xấu xí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO