Bị Mourinho bỏ rơi, Dele Alli tháo chạy sang PSG

19/01/2021 10:32

Dele Alli tự tin sẽ sớm hoàn tất thương vụ chuyển sang PSG theo dạng cho mượn, sau khi bị HLV Mourinho gạt ra khỏi kế hoạch thi đấu.

Cựu thuyền trưởng Spurs - Mauricio Pochettino rất muốn đưa Dele Alli về sân Công viên các Hoàng tử, trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng lại vào ngày 2/2.
Bị Mourinho bỏ rơi, Dele Alli tháo chạy sang PSG
Alli bị thất sủng dưới thời Mourinho

Ở chuyến làm khách trên sân Sheffield United mới đây, Alli không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Tottenham.

Mới 24 tuổi nhưng sự nghiệp Dele Alli đang chững lại. Anh không tìm được chỗ đứng trong đội hình 1 Spurs dưới thời HLV Jose Mourinho.

Tuyển thủ người Anh mới chỉ đá chính duy nhất một trận tại Ngoại hạng Anh mùa này. Lần cuối cùng anh được hưởng không khí Premier League là 3 phút cuối vào sân thay người trận gặp Liverpool hôm 16/12.

Dele Alli hiểu rằng, anh cần ra đi trong ngắn hạn để khôi phục lại sự nghiệp. Không ai hiểu rõ năng lực Alli hơn thầy cũ Pochettino.

Tiền vệ này từng tỏa sáng trong đội hình của Pochettino lọt vào đến trận chung kết Champions League 2019. Bởi thế, ông quyết tâm rước Alli về tăng cường cho hàng công PSG.

Sự ra đi của Dele Alli có thể mở cánh cửa để Eriksen trở lại Tottenham. Ngôi sao Đan Mạch đang gặp ác mộng ở Inter nên muốn trở lại mái nhà xưa.

Một năm trước, Tottenham bán Eriksen cho Inter với giá 16,9 triệu bảng. Giờ phía đội bóng Italy hy vọng thu về 27 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị Mourinho bỏ rơi, Dele Alli tháo chạy sang PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO